Cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, tự điều tra bạn trai ngoại tình lôi cuốn không kém phim hành động

Đúng là linh cảm đàn bà là thứ chẳng thể đùa được. Chính vì vậy, một Tuesday đã bị phát hiện theo cách không thể ngoạn mục hơn được nữa.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đó là câu chuyện hoàn toàn có thật - trải nghiệm đáng nhớ đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một bạn nữ trên diễn đàn mạng đông người theo dõi.

Chuyện xảy ra vào khoảng năm 2018. Cũng chính cái thời điểm này 1 năm trước, người yêu của em, bây giờ phải gọi là người yêu cũ chứ nhỉ, làm trong một công ty Hàn Quốc.

Công ty quy mô 20 người, trong đó có 2 ông sếp người Hàn lớn tuổi, người yêu em, vài người nữa và có 3 cô gái người Hàn chính gốc. Một trong ba cô gái này chính là người Tuesday trong truyền thuyết mà em xin phép được chia thành các đề mục để mọi người tiện theo dõi.

Linh cảm của một người đàn bà

Em và người yêu em đến tháng 6 năm 2018 là đã yêu nhau được gần 2 năm. Em là người phụ nữ không quá ghen tuông. Quan điểm của em là người yêu có đi “ăn bẩn ăn tạp” ở đâu cũng được nhưng phải biết chùi mép.

Em cực kì tôn trọng khoảng không gian riêng của người yêu. Nhưng đến một ngày đẹp trời cuối tháng 6, người yêu em được gắn thẻ vào ảnh team building của công ty.

Bình thường thì em sẽ không quan tâm lắm đâu mà chỉ ban cho một cái “like từ thiện”.

Nhưng hôm đó một linh cảm loé lên trong đầu em, mà các chị em phụ nữ biết rồi đấy, khi nào các chị có một cái linh cảm gì đấy là thể nào cũng có chuyện.

Bằng một linh cảm hết sức đàn bà em zoom cái ảnh lên và thở hắt ra nhẹ nhõm: “Phù, người yêu em chỉ đứng cạnh hai ông sếp”.

Nhưng vẫn bằng một linh cảm rất là đàn bà em lăn con chuột xuống và thiên lí nhãn của em phanh gấp trước hình ảnh ba cô gái chắc chắn không phải người Việt đang ngồi thả tim ở hàng đầu.

Và lại bằng một linh cảm rất là đàn bà thôi thúc em là em phải theo dõi ba con này vì tóc chúng nó đẹp. Đi team building mà tóc mái không bết có khốn nạn không? Có đúng không? Có đáng follow không? Với một con 25 năm tóc mái mã vạch như em thì đây quả là một sự đả kích.

Em lia chuột qua ba gương mặt hết sức khả nghi thì phát hiện ra Facebook của các cháu được gắn thẻ lù lù, thật sự đội ơn chị nhân sự đã chăm chỉ tag hơn 20 người của công ty.

Ba cô gái Hàn Quốc có chiếc mái mưa xinh đẹp một cô em tạm gọi là cô Sunny, một cô là cô Park và một cô là Que Gậy.

Những manh mối đầu tiên

Một ngày em định lên đồ đi chơi thì mưa. Bình thường là em sẽ đắp chăn đi ngủ đấy, nhưng không, em lên đồ đẹp như này, em xinh như này nên vẫn phải chụp một cái ảnh để up story.

Em chụp xong, em đang định bấm vào để xem những ai xem story của em và người yêu đã thả tim chưa thì tình cờ em thấy người yêu em đăng story. Mà hắn, là một người trước giờ lập Facebook cho có hoàn toàn không biết đến chức năng này.

Nội dung story là một ô cửa sổ, bên ngoài mưa gió sấm sét và một dòng chữ tiếng Anh “not right times".

Mọi người đang nghĩ là hắn bảo cơn mưa giông đó đến “không đúng lúc” đúng không ạ? Nhưng bằng một linh cảm em đã ngửi được ý tứ của hắn là đang ám chỉ một người nào đó bước chân vào cuộc đời hắn nhưng không đúng thời điểm.

Vậy chỉ có thể là một cô gái, bởi em hỏi mọi người nhé, có bao giờ mọi người buồn bã vì đồng nghiệp cùng giới, vì sếp, vì cha mẹ, mà bối rối đến mức phải viết story không?

Bằng kinh nghiệm của một người phụ nữ từng trải em biết, thời gian mà bọn đàn ông đột ngột tăng tần suất sử dụng mạng xã hội, bắt đầu luyên thuyên hoặc đăng những trạng thái bối rối, cảm thán về thời tiết thì chắc chắn là đang cân nhắc giữa mình và con kia.

Bỏ mình thì được gì, đến với con kia thì được gì. Nên vì chúng nó chưa bỏ được bọn mình ngay và còn lưỡng lự nhiều nên mới bồn chồn như thế.

Confession của cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, một mình điều tra Tuesday của bạn trai ngoắt ngoéo, lôi cuốn không kém gì phim hành động-2

Ảnh minh họa.

Em soi rất kĩ, cái cửa sổ mà hắn up lên là loại cửa sổ to, gần chạm sàn, cách sàn khoảng 40 phân. Em nghĩ chắc là hắn ở nhà bạn, em không quan tâm lắm, mình là người phụ nữ hiện đại, mình không được bất an như thế.

Nhưng mà ngay sau đó, một hành động của hắn đã khiến lòng em dấy lên một núi nghi ngờ. Đó là em vừa mới xem xong thì hắn xoá luôn story. Nhưng nó nhầm người rồi, quen nhau 2 năm cái gì hắn đăng lên em cũng chụp lại hết vì biết rồi sẽ có ngày dùng đến.

Nhưng mà lúc đấy cái hormones ngu của em nó trào lên, em chỉ nghĩ hắn xoá đi vì nó sai ngữ pháp tiếng Anh thôi.

Khoảng vài tuần sau, vì đã follow ba bạn gái Hàn Quốc nên khi bạn ý (bạn Sunny) thay ảnh đại diện, em đã tò mò click vào trang cá nhân của bạn để xem. Sau một hồi, em giật mình dừng lại ở một chiếc ảnh khung cửa sổ vô cùng quen thuộc mà chắc chắn nhìn thấy ở đâu đó.

Em chụp ngay chiếc ảnh cửa sổ này về và lục tìm trong album của em, trong hơn 11 nghìn chiếc ảnh, em lặng người, tay buông thõng, mắt đờ ra, dựa vào ghế, nấc lên từng đợt.

Cái khung cửa sổ này và cái khung cửa sổ mà người yêu em đăng story trong cơn giông bão giống hệt nhau. Chỉ khác nhau cái rèm nhưng cái cửa này nó có cháy thành tro em vẫn nhận ra vì bức tượng con mèo chiêu tài vẫn còn nhăn nhở ở bên cạnh.

Em không bao giờ tin rằng có chuyện một nam một nữ tình - cờ - check - in trong cùng một căn nhà. Nên em bắt tay vào công cuộc điều tra chứng cớ ngoại tình của người yêu em và cô gái tên Sunny.

Em dồn hết nghi ngờ vào con Sunny tại vì trên Facebook của con này có chiếc ảnh chụp cái cửa sổ đó.

Nhà Tuesday ở đâu?

Đưa hình cửa sổ cho đứa bạn làm môi giới nhà đất, bạn em bảo: “Cái kiểu cửa sổ này rất phổ biến, nhưng nếu là khu nhiều người Hàn thì một là X, hai là Y". Cuối cùng, bạn em đưa cho em 4 khu chung cư. 2 khu ở X và 2 khu Y.

Em tiếp tục lục tìm Facebook Sunny thì thấy người yêu em like hầu như không thiếu cái ảnh nào của con này. Những lúc đấy em cũng có nhìn thấy và nghĩ: đồng nghiệp like nhau là chuyện bình thường chả có gì phải băn khoản.

Nhưng hình ảnh về hai chiếc cửa sổ làm em càng lúc càng khẳng định Sunny chính là con Tuesday.

Confession của cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, một mình điều tra Tuesday của bạn trai ngoắt ngoéo, lôi cuốn không kém gì phim hành động-3

Ảnh minh họa.

Rồi có một lần 2 cô gái Hàn Quốc đi ăn nhà hàng, mà check-in rất muộn, tầm 10 giờ, mà con gái ít khi có chuyện đi ăn về rồi mới đăng ảnh, nên em đoán là chúng nó đi ăn muộn. Mà đã ăn muộn thì hiếm có chuyện ăn xa, cứ mạnh dạn đoán là chúng nó ăn gần nhà.

Sau khi xem xét các góc chụp của mấy ả thì em đã đoán ra nhà hàng này ở khu X. Nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.

Em lật lại chiếc cửa sổ mà Sunny đăng thì thấy, view của nó là toà nhà bên cạnh, chứng tỏ đây là một toà trong một chung cư có 2 toà trở lên.

Em mạnh dạn loại ngay các dự án không bị block view hoặc những cái chung cư nó đứng một mình trong số 4 chung cư mà bạn em cung cấp.

Bây giờ là công cuộc tìm toà nhà nó ở, dựa vào cái cửa sổ.

Em lục tìm trên trang web bất động sản về các dự án trong khu này thì thấy có một dự án có 2 toà chung cư cùng khối đế, tạm gọi là toà M và toà N. Em chỉ là chưa biết con này ở toà M hay toà N thôi. Em mới xem lại cái ảnh của nó và thằng người yêu em thì thấy giường kê song song với cửa sổ.

Em lên Instagram, tìm tất cả những bài đăng checkin tại chung cư đó. Trong đấy, ngoài những bài đăng của những người đi những quán ăn dưới lầu 1, linh cảm đàn bà khiến đôi mắt em đập vào chiếc ảnh của một chị công sở đeo cái kiềng hồi môn.

Chị công sở ngồi làm việc trong một chiếc phòng có bài trí và cửa sổ khá giống với cái cửa sổ kia. Em zoom thật kĩ và sử dụng thiên lí nhãn của em để tìm ra tên công ty trên cái thẻ mà chị đeo.

Em tra ngược lên Google thì ra địa chỉ của công ty đó, toà nhà ở trong tin tuyển dụng và bất ngờ chưa, công ty đó, ở tầng 16 toà M, dự án chung cư ABC mà em đã tìm ra. Em lại lên ngay Google, search sơ đồ mặt bằng tổng thể và chi tiết các tòa của chung cư ABC.

Thì em thấy tòa M là tòa có hai loại 76m2 (2 phòng ngủ, cả 2 phòng ngủ đều không có ban công) và 115m2 (3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ không có ban công) giống y hệt khung cửa sổ của chị Tuesday và chị công sở đã chụp.

Em dám khẳng định với mọi người là những vị khách nước ngoài của chúng ta thường không thuê căn hộ 3 phòng ngủ nếu ở một mình; không mang theo gia đình. Nên em cứ nghĩ cô Tuesday của người yêu em ở căn hộ 76m2.

Em tiếp tục xem bản thiết kế thì thấy căn góc 115m2 ở dự án này thì bếp có quầy bar.

Trong đầu em loé lên, loé lên một chi tiết. Có một cái clip ngắn trên Facebook Sunny quay cảnh 3 đứa nó nấu ăn. Trong cái clip đấy có một khoảnh khắc đắt giá là cô gái Sunny đặt cái rổ hoa quả lên cái quầy bar ở trong bếp. Và mọi người biết gì không, cái góc bếp này, cái quầy bar này, chỉ có ở căn hộ 3 phòng ngủ.

Từ đây, em có thể khẳng định là Sunny đang ở trong một căn hộ 3 phòng ngủ. Và vấn đề là, cái góc cửa sổ mà Sunny và người yêu em cùng check in là căn phòng nào trong 3 phòng?

Confession của cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, một mình điều tra Tuesday của bạn trai ngoắt ngoéo, lôi cuốn không kém gì phim hành động-4

Ảnh minh họa.

Em lại lên Instagram để xem những ai đã check in tại dự án chung cư đó. Và con tim em chợt dừng ở instagram của một em gái. Trong đó có một clip em cầm cái go pro (chắc để học làm Vlog quay room tour) và đi từ giường ngủ đi ra ngoài.

Clip vô cùng rung lắc và chỉ dài khoảng 10 giây, trong đó, em gái chạy vội như kiểu bị bạn đuổi nhưng trong khoảng 1 giây cuối cùng em thấy ánh sáng của clip giảm đột ngột.

Chứng tỏ là em gái vừa đi từ một vùng không gian rộng vào một vùng không gian hẹp. Em đang rất nghi ngờ là em gái quay clip trong phòng ngủ master. Bởi các anh chị nào ở chung cư chắc sẽ biết, phòng ngủ lớn thường có nhà vệ sinh bên trong.

Em lật lại bản thiết kế và thấy đúng là căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có 1 phòng master. Em gái cầm go pro không những đi vào vùng tối mà còn phải rẽ để đi ra ngoài. Bằng tất cả kiến thức toán học hình học suy luận logic, em vừa tua đi tua lại clip, vừa đối chiếu với bản thiết kế chung cư.

Thì đúng thật là, căn hộ 3 phòng ngủ, có phòng ngủ master với cửa ra vào, cửa nhà tắm và cửa sổ song song với nhau, đồng thời giường kê song song với cửa sổ, đúng như góc chụp của người yêu em và Sunny, và đúng là từ giường ngủ phải đi thẳng rồi rẽ trái mới ra phòng khách.

Em run bần bật soi Instagram em gái cầm Go Pro thì biết được em học chuyên ngữ, chụp ảnh Tết cùng với ông bà mà trong ảnh có cái quầy bar y hệt như trong clip của con Sunny. Chứng tỏ căn hộ gia đình em ở cùng loại với căn Sunny đang ở.

Ra chung cư, ra toà rồi, ra diện tích căn hộ rồi, vấn đề là Sunny ở tầng bao nhiêu? Em lại nhờ một người bạn làm môi giới bất động sản của em thì mới biết được là dự án chung cư này không còn mới nữa và hầu hết các căn hộ đều đã được mua ở lâu dài.

Tuy nhiên, ở diện tích 115m2 thì từ tầng 15 đến tầng 18 mỗi tầng trùng hợp thay đều thừa 1 đến 2 căn.

Em sử dụng Random thì nó ra số 18. Em nhắn tin 1 số môi giới trên mạng, nhờ họ dẫn lên tầng 18 của toà M chung cư ABC (nói dối là cần thuê văn phòng, tầng 18 hợp tuổi, một lần nữa em xin lỗi anh môi giới).

Anh môi giới vừa mở thang máy ra, dẫn em đi xem căn hộ thì em thấy thấp thoáng góc hành lang một dáng đàn bà hết sức quen thuộc.

Cô gái đeo chiếc khăn turban đỏ chấm bi mặc váy hoa nhí màu pástel mà chắc chắn là em đã nhìn thấy ở đâu đó, cô gái vừa đi vừa ngửi tay nhăn mặt, rất có thể là đi đổ rác về.

Ô kìa, mặt ai mà quen thuế, khăn ai mà quen thế, thì ra là chiếc khăn turban em đã nhìn thấy trong cái ảnh team building và cái mái mưa vẫn chưa bết, đích thị là con Sunny.

Em chưa kịp định thần để theo dõi hướng đi của Sunny thì anh môi giới đã kéo tay em hết sức thô bạo vào căn nhà mà em thậm chí còn không có ý định thuê.

Một lần nữa xin lỗi anh vì đã đóng giả làm khách hàng tiềm năng của anh trong khi tài sản của em chẳng có gì thế mà cũng xí xởn đi thuê nhà.

Em cứ ngẩn ngơ mãi đến lúc về nhà em mới nghĩ. Chắc chắn là con Sunny ở căn hộ 115m2 còn lại trên tầng 18. Nhưng, làm gì có chuyện đi đổ rác mà ăn mặc đẹp, tại sao lại có thể mix chiếc outfit hoàn hảo đến thế? Hay nó mới đi đâu về chưa kịp thay đồ mà đã đi đổ rác luôn.

3 chúng nó nấu ăn với nhau thì có Sunny và cô Park ăn mặc rất đẹp, duy nhất chỉ có facebook con Que Gậy là mặc bộ pijama?

Mấu chốt đây rồi mọi người ơi, em đi sai hướng:

Em mò lại đống ảnh mà người yêu em like con Sunny thì thấy trong số ảnh hắn ta tương tác, tồn tại 2 bức ảnh mà nó thả tim chứ không like. Và bất ngờ chưa? Hai bức ảnh đó, sau một loạt ghi chú bằng tiếng Hàn Quốc, Sunny ghi “Taken by [con Que Gậy]"

Hoá ra, người yêu em thả tim bởi ảnh đó chụp bởi con Que Gậy. Con Que Gậy là người duy nhất mặc Pijama trong clip bởi đây là nhà nó. Vô cùng xin lỗi chị Sunny vì đã nghi oan cho chị.

Confession của cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, một mình điều tra Tuesday của bạn trai ngoắt ngoéo, lôi cuốn không kém gì phim hành động-5

Ảnh minh họa.

Hack mật khẩu điện thoại người yêu và đột nhiên giỏi tiếng Hàn

Dân Hàn hay dùng gì để chat với nhau? Dùng Kakao mọi người ạ. Em thì rất ít khi thấy người yêu em mở Kakao trước mặt em.

Mà thực ra làm việc với người Hàn thì có Kakao là chuyện bình thường đúng không mọi người? Nó có mở trước mặt em đi chăng nữa thì em cũng kệ vì em đâu có biết tiếng Hàn?

Mà em nói các anh chị nghe, 100 thằng ngoại tình thì 101 thằng đổi mật khẩu.

Em mượn điện thoại người yêu để em chơi thì đúng là nó đổi thật. Nhưng hắn nhanh trí nói pass cũ là 888888 nó cho bạn cầm điện thoại để xuống lấy đồ hộ nó, nên giờ nó phải đổi.

Em bảo là “Thế anh cho em pass mới đi" thì hắn lại bảo là “Em cần gì anh mở cho”. Hắn tự tin lắm vì nó biết là em không biết tiếng Hàn mà hắn đã đổi toàn bộ giao diện sang tiếng Hàn.

Sau đây em sẽ dậy mọi người một cách hơi ngớ ngẩn nhưng cực kì hiệu quả mà em học lỏm được để lấy pass điện thoại của người yêu. Lưu ý trò này chỉ áp dụng trên Iphone.

Người yêu em là một thằng mọt sách thích mấy trò đố vui, giải toán, làm ảo thuật đoán con số. Thế nên khi em bảo: “Em biết một trò ảo thuật có thể lấy được pass điện thoại của anh. Cá 1 triệu không?”.

Người yêu em vừa thấy tiền vừa thấy câu đố toán học đúng sở trưởng thì ưng liền. Các chị chỉ cần cầm chiếc điện thoại của mình lên (với điều kiện điện thoại của các chị đang là Iphone).

Mở ứng dụng máy tính trên điện thoại ra và thỏ thẻ: “Anh nhập vào đây cho em một con số 6 chữ số bất kì. Sau đó, anh cộng với mật khẩu điện thoại của anh, ấn bằng đi rồi đưa cho em. Em sẽ làm tích phân trên điện thoại để tìm ra được mật khẩu của anh. Nhưng anh phải làm đúng những gì em nói đấy nhé, không được nuốt lời đâu, mỗi đứa đặt tiền ra đây".

Người yêu em cặm cụi nhập con số vào ấn bằng rồi đưa cho em.

Khi cầm được điện thoại rồi, ngay lập tức ấn số 0 và dấu bằng. Bất ngờ chưa, 6 con số mật mã của hắn hiện ra mà đuôi là 92, chính là năm sinh của con Que Gậy nên em có thể chắc 70% là đây chính xác là mật khẩu.

0,03 giây em ghi nhớ hằng số này đồng thời bàn tay bấm loạn xà ngầu lên ra một dãy số vô nghĩa có cả âm dương đủ các loại kí hiệu rồi giả vờ chán nản.

“Mấy cái bọn trên mạng dạy linh tinh, mất một triệu, thôi chịu, buồn ngủ lắm đi ngủ đi".

Khi người yêu em say giấc nồng rồi, thì em bắt đầu lấy điện thoại của nó và nhập hằng số sáu chữ 6 số vào điện thoại. Đến đây thì em hoàn toàn yên tâm là người yêu em dù “cắm sừng” nhưng vẫn là một người khá thật thà hay còn dùng thuật ngữ khác là ngu.

Có mật khẩu rồi thì em vào ngay điện thoại.

Confession của cô nàng có tài thám tử siêu đỉnh, một mình điều tra Tuesday của bạn trai ngoắt ngoéo, lôi cuốn không kém gì phim hành động-6

Ảnh minh họa.

Vì hai đứa nó chat với nhau nhiều nhất nên cái box chat đầu tiên đang dừng lại ở Love you thì chắc chắn là con đó. Hơn thế nữa, khi click vào box chat của chúng nó, em thấy nền cuộc trò chuyện là hình ô cửa sổ có con mèo chiêu tài.

Trước khung cửa sổ đó là hình cái tay của hắn vẫn còn đeo nhẫn của em tặng đang nắm lấy tay con đó. Có bạn bè đồng nghiệp bình thường nào mà đổi hình nền khi chat với nahu không? Em không biết tiếng Hàn nhưng thấy chúng nó chat với nhau nhiều sticker và mấy cái chữ lặp đi lặp lại hình như là kí hiệu cười. Hai người bình thường trong sáng liệu có nhắn tin với nhau như vậy không?

Với lại không có đồng nghiệp nào kết thúc câu chuyện bằng Love You <3 cả.="" em="" nói="" ra="" để="" mọi="" người="" đỡ="" nghĩ="" em="" là="" con="" ghen="" tuông="">.

Em quay phim màn hình hết đoạn chat của chúng nó kể từ ngày đầu tiên chúng nó gặp nhau là khi người yêu em vào công ty đó làm sau Tết năm 2018, một clip dài 17 phút 54 giây, em gửi mail cho em rồi xoá sạch hết dấu vết còn lại trên máy nó.

Dành 2 ngày học thuộc bản chữ cái tiếng Hàn, em đã bắt đầu đọc được lờ mờ những thứ chúng nó viết. Tên con Que Gậy Kim Eun Bi...

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Quang Hải cân nhắc tiếp tục xuất ngoại.

Quang Hải chuẩn bị xuất ngoại?

GD&TĐ - Quang Hải hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan nên cân nhắc xuất ngoại thêm một lần nữa.