Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê

GD&TĐ - Mới 13 tuổi nhưng đã cao 1m70, cô bạn lai Việt - Nga được kì vọng sẽ trở thành người mẫu nổi tiếng trong tương lai.

Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê

Những cô bạn con lai, nhất là con lai Á- Âu bao giờ cũng nhận được sự chú ý hơn cả. Bởi vì, họ vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, mềm mại đặc trưng của người châu Á lại có nét quyến rũ, phóng khoảng của người phương Tây. Mới đây, một cô bạn người lai Việt - Nga cũng nhận được sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp chẳng khác gì búp bê.

 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 1.

Cô bạn lai Việt - Nga xinh xắn như búp bê

Cô bạn này là Nguyễn Ngọc Hằng, sinh năm 2005 ở Phú Thọ. Mới chỉ 13 tuổi nhưng Ngọc Hằng đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70. Cô bạn cũng sở hữu khuôn mặt với những đường nét thanh tú, sắc sảo cực kì xinh đẹp.

Được biết, bố của Ngọc Hằng là người Nga. Cô bạn sinh ra ở xứ sở bạch dương và ở đây đến năm 6 tuổi trước khi về Việt Nam. Cô bạn được mẹ dạy nói cả tiếng Nga và tiếng Việt nên có thể giao tiếp cả hai thứ tiếng.

 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 2.
 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 3.

Mới 13 tuổi nhưng cô bạn đã cao 1m70

Không chỉ xinh đẹp, cô bạn này còn rất tài năng. Nữ sinh 10X yêu thích bộ môn dance sport và từng học nhảy trong suốt 5 năm. Năm 2015, Hằng giành huy chương vàng nội dung cá nhân tại Giải Khiêu vũ thể thao các CLB tỉnh Quảng Ninh mở rộng. Sau này, để tập trung cho việc học nên Hằng đã tạm gác lại đam mê dành cho dancesport.

 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 4.

Xinh xắn và đáng yêu

 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 5.

Nhiều nhãn hàng và thương hiệu thời trang đã chú ý đến vẻ xinh đẹp và rạng rỡ của cô nàng nên mời Ngọc Hằng làm người mẫu ảnh. Mùa hè, cô bạn nhận nhiều lời mời nhưng vào năm học thì phải từ chối để tập trung cho việc học.

Ngọc Hằng cũng hi vọng có thể theo đuổi công việc người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai tuy nhiên hiện tại, việc học vẫn là điều cô bạn 10X quan tâm nhất.

 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 6.
 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 7.
 Cô bạn lai Việt - Nga xinh như búp bê đang chiếm spotlight trên MXH vì 13 tuổi đã cao 1m70 - Ảnh 8.

Như bao nữ sinh khác, Ngọc Hằng thích chụp ảnh, ăn uống và shopping. Ở trường, Ngọc Hằng cũng được bạn bè và thầy cô chú ý hơn hẳn bạn đồng trang lứa vì chiều cao quá nổi bật.

Theo kenh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ