Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày

Chứng kiến người thân của mình mở nắp quan tài sống dậy ngay trong tang lễ đã khiến không ít người dở khóc dở cười vì vui sợ lẫn lộn.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày

Bé gái 3 tuổi cựa quậy trong quan tài

Tháng 7/2014, một bé gái 3 tuổi ở Aurora, Zamboanga del Sur, Philippines mắc phải một trận cúm nặng và được gia đình đưa đến bệnh viện. Tại đây em được các bác sĩ thông báo là không qua khỏi vì tim đã ngừng đập. Gia đình đau lòng khôn xiết đành đưa em về để tổ chức tang lễ.

Không ngờ trong đám tang, một người hàng xóm đến mở nắp quan tài để chỉnh sửa lại thi hài em thì bất ngờ nhìn thấy em cựa quậy, nên gọi bố mẹ em lập tức đưa em trở lại bệnh viện, lần này còn sống hẳn hoi.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 1

(Ảnh: Internet)

Heidil Teelan, một thanh tra địa phương từ chối cho biết danh tánh bé gái và gia đình em khi trả lời báo chí về trường hợp nhầm nhọt tai hại này.

Ngưng tim 45 phút vẫn sống tốt

Tháng 2/2012, bà Lorna Baillie, người Anh, được các bác sĩ xác nhận đã chết donhồi máu cơ tim.

Tuy nhiên, gia đình vẫn đứng quanh giường bệnh động viên bà hãy cố gắng lên và năn nỉ quay trở về với họ. Cuối cùng, 45 phút sau, khi người chồng tật nguyền 58 tuổi đến bên giường bệnh thì thầm lần cuối “Anh yêu em, hãy về với anh”, thì da dẻ của bà dần hồng hào trở lại. Thậm chí bà còn hấp háy mắt và nắm chặt lấy tay cô con gái lớn.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 2

(Ảnh: Internet)

Bé sơ sinh lạnh cóng 12 tiếng trong nhà xác vẫn còn sống

Tháng 4/2012, Analia Bouter sinh đứa con thứ năm ở tuần 26 của thai kì tại một bệnh viện quận Resistencia, tỉnh Chaco, Argentina và đứa bé bị chết non. Hai vợ chồng hết sức đau khổ chỉ biết ngậm ngùi nhận giấy báo tử.

12 giờ sau, khi quyết định nhìn mặt đứa con bất hạnh lần cuối, họ đã tìm đến nhà xác bệnh viện và chợt nghe thấy tiếng khóc khẽ của đứa bé. Người mẹ bàng hoàng đến nỗi ngã quỵ trước cảnh tượng đó. Thân thể đứa bé có những chỗ đã bị đóng băng nhưng bé vẫn còn sống sót một cách may mắn.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 3

(Ảnh: Internet)

Nhưng thật không may, thần chết đã không buông tha đôi vợ chồng này. Đứa bé đã mất sau sinh nhật lần thứ nhất vài tháng vào năm 2013.

Bật nắp quan tài dậy tố cáo người

Tháng 3/2013, một gái mại dâm tên là MaNdlo ở Bulowayo, Zimbabwe đã bị đột tử trong lúc phục vụ cho khách hàng. Sau đó các giới chức đến và đặt cô ta vào một chiếc quan tài bằng thép. Đúng lúc đó cô bật dậy hét lên, “Anh muốn giết tôi!” khiến mọi người xung quanh kinh hoàng bỏ chạy tán loạn.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 4

(Ảnh: Internet)

Sau đó MaNdlo được một cô gái mại dâm khác đưa về, còn người khách hàng bị cho là “đã giết” cô ta thì trốn mất sau khi bị báo cảnh sát.

Không có lần thứ hai thoát được tay tử thần

Ngày 1/6/2012, cậu bé Kelvin Santos, 2 tuổi đang điều trị viêm phổi tại Bệnh viện Aberlardo Santos ở thành phố Belem, Brazil được các bác sĩ tuyên bố đã chết.

Gia đình tổ chức cho bé một đám tang với chiếc quan tài mở nắp vào cùng ngày hôm đó. Lạ lùng là theo lời một người họ hàng, cậu bé liên tục cựa quậy và cuối cùng bật ngồi dậy hỏi xin bố mình một cốc nước.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 5

(Ảnh: Internet)

Gia đình vô cùng sửng sốt xen lẫn vui sướng khi thấy con mình sống lại, thế nhưng chỉ vài giây sau, cậu bé lại ngã xuống và không tỉnh lại nữa. Gia đình vội vã đưa em quay lại bệnh viện nhưng chỉ nhận lại lời báo tử. Tuy nhiên bố em vẫn chưa thể tin và quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau sự hồi sinh này.

“Người đàn bà không thể chết”

Lyudmila Steblitskaya, 61 tuổi, người Nga đã được các bác sĩ tuyên bố đã chết hai lần vào tháng 11/2011 và tháng 10/2012.

Lần đầu bà bị ốm nặng không qua khỏi, và phải nằm 3 ngày trong nhà xác lạnh cóng trong khi người nhà đang than khóc chuẩn bị tang lễ. Vậy mà 3 ngày sau, khi họ đến nhận xác Lyudmila thì bác sĩ phát hiện bà còn sống và đang thở, chỉ ngay trước khi khám nghiệm tử thi.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 6

Bà Lyudmila cùng con gái và cháu gái (Ảnh: Internet)

Lần thứ hai, Lyudmila gặp một cơn bệnh tim và chết lâm sàng, nhưng vài giờ sau đã được các bác sĩ cứu sống. Bà được mệnh danh là “người đàn bà không thể chết“.

Nằm trong quan tài 6 ngày rồi sống lại vì đói

Cụ bà Li Xiufeng 95 tuổi ở Quảng Tây, Trung Quốc bị ngã đập đầu. Gia đình cố gắng lay gọi nhưng cụ không tỉnh nên đã tổ chức tang lễ và để cụ vào một quan tài không nắp để người thân đến viếng.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 7

(Ảnh: Internet)

Nhưng sau khi đóng nắp trước ngày tổ chức tang lễ, mọi người sửng sốt không thấy thi thể cụ trong quan tài và bổ đi tìm. Không ngờ cụ Li đang lúi húi nấu ăn trong bếp với câu giải thích, “Tôi đã ngủ rất lâu. Giờ tỉnh dậy thấy đói bụng nên định nấu gì đó ăn. Tôi phải đẩy nắp quan tài khá lâu mới trèo ra được.”

Người phụ nữ chết tại đám tang mình

Bà Fagilyu Mukhametzyanov, 49 tuổi ở Nga, đã bị kết luận nhầm là đã chết do nghi ngờ đau tim. Trong tang lễ, lúc hạ huyệt, bà bất ngờ bật dậy khi nghe tiếng mọi người khấn nguyện cho mình.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 8

Bà Fagilyu cùng chồng (Ảnh: Internet)

Gia đình lập tức đưa bà trở lại bệnh viện nhưng không may là bà chỉ sống thêm được 12 phút trước khi thật sự nhắm mắt xuôi tay, lần này là do đau tim thực sự.

Sống dậy trước khi bị hỏa táng

Tháng 5/2007, nhà tang lễ huyện Lương Bình, Trùng Khánh, Trung Quốc đang chuẩn bị hỏa táng thi thể cuối cùng thì phát hiện túi xác màu vàng đang cử động. Họ lập tức mở túi ra xem thì nhận ra thi thể cô gái mang tên Tiểu Hươngvẫn còn thở.

Kinh hồn những pha chết đi sống lại như phim giữa ban ngày ảnh 9

(Ảnh: Internet)

Họ nhanh chóng báo lên cấp trên và đưa cô đi cấp cứu. Bác sĩ Tạ, người trực tiếp tham gia cấp cứu Tiểu Hương cũng cảm thấy hết sức kì lạ trước trường hợp này. Có lẽ do cô sợ nóng chăng?

Theo SKCĐ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ