Chuyện tình cổ tích của cô nàng xấu xí và “hoàng tử” đẹp trai

Sau tất cả, cô gái xấu xí Sophie Walker cũng tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Sophie và anh bạn trai Christian Dibden khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Sophie và anh bạn trai Christian Dibden khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Do mắc phải bệnh lạ nên từ lâu, gương mặt của cô gái trẻ Sophie Walker, 22 tuổi, ở hạt Norfolk (Anh) đã biến dạng nặng nề. Những tưởng Sophie sẽ phải sống cô đơn đến hết đời với vẻ ngoài kém sắc này thì cuối cùng, cô cũng tìm được tình yêu chân chính bên anh chàng Christian Dibden. Trải qua nhiều sóng gió bên nhau, họ đã chứng minh cổ tích thực sự tồn tại trên đời. 

Do mắc phải bệnh di truyền nên gương mặt của Sophie mới biến dạng nặng nề.

Nguyên nhân khiến gương mặt Sophie trở nên méo mó là do căn bệnh u sợi thần kinh, hay còn có tên khoa học là Neurofibromatosis. Đây là một bệnh di truyền liên quan đến rối loạn thần kinh gây ảnh tưởng tới tủy sống, dây thần kinh và đặc biệt là da. Hầu hết người mắc phải bệnh này đều có khuôn mặt biến dạng.

Vì bị bệnh tật hành hạ nên cô gái 22 tuổi luôn sống trong tự ti. Cô thường bị bạn bè và người lạ trêu chọc vì ngoại hình của mình. Dù đã từng thực hiện phẫu thuật vào năm 2009 nhưng khối u trên mặt Sophie vẫn chưa có dấu hiệu nhỏ lại. Chia sẻ với trang Daily Mail, Sophie cho biết, cô từng nghĩ mình sẽ cô đơn suốt đời.

Dù không có ngoại hình thu hút nhưng bù lại, Sophie lại là một cô gái chân thành, tốt bụng và có cá tính đặc biệt. Chính những đặc điểm này đã khiến anh chàng Christian Dibden đổ gục.

Vào năm 16 tuổi, Sophie và Christian từng có cơ hội quen biết nhau nhưng sau này, họ đã mất liên lạc. Thế nhưng, sợi dây định mệnh lại cho họ cơ hội gặp nhau thêm lần nữa. 

Sau vài lần hẹn hò, cả hai bắt đầu tìm ra điểm chung giữa mình và đối phương. Có lẽ, chính sự quan tâm, thấu hiểu và tình yêu chân thành đã giúp Sophie và Christian vượt qua mọi rào cản ngoại hình. Dù mới chỉ bên nhau gần 6 tháng nhưng chuyện tình của cặp đôi trẻ vẫn khiến người ta cảm động, thán phục. 

Họ đã chứng minh ngôn tình thật sự tồn tại trên đời.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.
AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.