Chung kết Hội thi Tiếng Anh “English Competition”

GD&TĐ - Vừa qua tại Trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã diễn ra Chung kết Hội thi Tiếng Anh “English Competition” năm học 2017 – 2018 lần thứ hai, với chủ đề “English proficiency and young guns 4.0”.

Chung kết Hội thi Tiếng Anh “English Competition”

Cuộc thi do Thành đoàn Hải Phòng - Ban Thư ký Hội Sinh viên thành phố chỉ đạo Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức. Hơn 1.000 đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã tới tham dự và cổ vũ cho 3 đội chơi cạnh tranh trong cuộc thi là: Golden Bees, ATP và B Delta.

Các đội chơi đã trải qua các phần thi như: kiến thức, phản ứng nhanh, hùng biện. Tại cuộc thi, các đội chơi đã thể hiện rất tốt khả năng thuyết trình tiếng Anh lưu loát, tinh thần đoàn kết cùng sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên.

Đây cũng là sân chơi thú vị, bổ ích cho sinh viên nhằm đẩy mạnh phong trào học tiếng Anh, nâng cao kĩ năng tiếng Anh của sinh viên trong trường Đại học Y Dược Hải Phòng cũng như tạo ra một sân chơi thú vị, bổ ích cho sinh viên trong trường, tiếp nối thành công của mùa giải "English Competition" năm học 2016 - 2017.

Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên có môi trường để thể hiện bản thân cũng như phát huy khả năng sáng tạo, sử dụng tiếng Anh. Từ đó tạo tiền đề học tập và củng cố vốn tiếng Anh chuyên ngành, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa phong trào học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng trong xã hội hiện đại.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.