Chủ phải bồi thường 155 triệu đồng vì chó va trúng Lamborghini

GD&TĐ - Một người phụ nữ sống tại miền đông Trung Quốc phải bồi thường 45.000 Nhân dân tệ (tương đương gần 155 triệu đồng), sau khi chó của bà va trúng chiếc xe Lamborghini.

Chủ phải bồi thường 155 triệu đồng vì chó va trúng Lamborghini

Theo đài truyền hình Giang Tô đưa tin, chú chó giống Golden đã vô tình gây ra những vết xước nhỏ cho chiếc xe Lamborghni khi chạy ngoài đường và bị chiếc xe này va  trúng ở Tô Châu.

Cụ thể, chú chó này được cô con gái 13 tuổi của chủ sở hữu dẫn đi dạo ngày 17/7 vừa qua, nhưng do bị tuột xích nên nó đã xổng ra và chạy ra đường.

Cộng đồng mạng - Chủ phải bồi thường 155 triệu đồng vì chó va trúng Lamborghini

Chú chó giống Golden khiến chủ nhân phải đền bù gần 155 triệu đồng.

Tờ South China Morning Post cho biết, chú chó này chỉ bị thương nhẹ nhưng chiếc xe trị giá 8 triệu Nhân dân tệ đã bị hỏng một lỗ thông hơi và mất khoảng 450.000 Nhân dân tệ để sửa chữa. Mặc dù người lái chiếc Lamborghini ban đầu đã tặng cho bé gái 2.000 Nhân dân tệ để trả tiền cho các hóa đơn thú y của chú chó, nhưng mẹ cô bé vẫn khăng khăng đòi gọi cảnh sát.

Theo luật dân sự Trung Quốc, bà chủ họ Chu này có thể phải chịu trách nhiệm cho toàn bộ chi phí sửa chữa, bởi vì bà đã không kiểm soát được động vật nuôi.

Cuối cùng, thông qua các trung gian hoà giải chủ sở hữu chú chó này và người lái xe tên Wang đã đồng ý với phương án thỏa thuận, đồng ý chấp nhận đền 1/10 con số thiệt hại trên.

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.