Chọn bữa sáng với Nestlé, mỗi sáng Tươi

GD&TĐ - Nhằm giúp người tiêu dùng thực hiện và duy trì một bữa sáng với những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hàng năm “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé”

Đến với chương trình người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestlé.
Đến với chương trình người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestlé.

Với chủ đề năm nay là “Chọn bữa sáng với Nestlé, mỗi sáng Tươi” được quảng bá rộng rãi trên TV, mạng xã hội facebook, các kênh truyền thông trực tuyến và tại 37 siêu thị , 250 chợ trên toàn quốc tại 6 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang và 6 tỉnh thành Thanh Hóa, Nghệ An, Đồng Nai, Ba Rịa- Vũng Tàu, Tiền Giang, An Giang. Chương trình triển khai từ nay đến hết ngày 20/9/2016.

Theo đó, kết hợp với khẩu phần ăn sáng hàng ngày, người tiêu dùng sẽ có “Sáng tươi tỉnh” với NESCAFÉ, “Sáng tươi khỏe” với thức uống dinh dưỡng MILO và ngũ cốc ăn sáng Nestlé, “Sáng tươi ngon” với nước tương MAGGI, “Sáng tươi sức sống” với bột ngũ cốc NESVITA. Lợi ích các bữa sáng với sản phẩm Nestlé mang lại sẽ giúp các thành viên trong gia đình sự tỉnh táo, đầu óc minh mẫn, cơ thể tràn đầy năng lương và dinh dưỡng để khởi đầu ngày mới nhiều thành công.

Hiểu rõ về lợi ích của các sản phẩm Nestlé trong bữa ăn sáng, cảm nhận những giây phút cả nhà cùng nhau có bữa sáng tươi, đồng thời khi tham gia chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Tại kênh siêu thị và chợ trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về bữa sáng ngon khỏe Nestlé, mua các sản phẩm Nestlé và nhận các quà tặng ưu đãi.

Chương trình “Chọn bữa sáng ngon khỏe, chọn Nestlé” tại Việt Nam được xây dựng từ định hướng của tập đoàn “Chọn vui khỏe, Chọn Nestlé” với các chương trình được thực hiện tại nhiều nước trên thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ