Chiếc xe chồng bán để chữa ung thư cho vợ quay về với chủ sau 17 năm

GD&TĐ - Một người đàn ông ở Mỹ đã từng bán đi chiếc xe yêu thích nhất của mình mà anh đặt tên nó là Christine để lấy tiền trang trải hoá đơn chữa trị ung thư buồng trứng cho vợ. 17 năm sau, hai người con của anh đã tìm mọi cách để mua lại chính chiếc xe đó tặng cha mình. Kỳ lạ là chủ nhân của nó cũng bán xe để chữa trị bệnh ung thư cho mẹ.

Chiếc xe chồng bán để chữa ung thư cho vợ quay về với chủ sau 17 năm

Anh Wesley Ryan ở San Antonio (Texas) từng có chiếc xe Ford Mustang đời 1993. Nếu có thứ gì Ryan yêu thích sau gia đình thì đó chính là chiếc xe này, anh gọi nó là Christine.

Tuy nhiên, khi Laura - vợ anh - được chẩn đoán bị ung thư buồng trứng, Ryan đã quyết định bán chiếc xe để có tiền trả chi phí y tế cho vợ. 

"Các hóa đơn y tế đã được xếp chồng lên nhau" - con gái của Wesley và Laura, Jeni nói - "Bố tôi đã không do dự đăng tin bán xe trong vòng 2 ngày”.

Con trai anh, Jake vẫn nhớ mỗi lần được bố chở trên chiếc Mustang, ngồi trên ghế trẻ em ở phía sau bên cạnh chị gái Jeni và mơ một ngày sẽ được lái chiếc xe này giống bố. Việc bán chiếc xe “là một trong những hy sinh lớn nhất của bố dành cho tất cả chúng tôi. Tôi biết bố đã rất buồn khi nhìn người ta lái chiếc xe đi. Tôi chưa bao giờ quên ngày đó”- Jake cho biết.

Nhiều năm trôi qua, Wesley hiện tại đã 47 tuổi. 

Một ngày đầu tháng 9 vừa qua, các thành viên trong gia đình nhà Wesley đã bí mật tạo ra một cuộc hẹn. Họ bảo sẽ gặp anh tại bãi đỗ xe ở Kohl và anh đã miễn cưỡng xuất hiện. Khi Wesley đến, họ đã bịt mắt anh và để anh ngồi xuống lề đường. Sau đó, họ đẩy chiếc Christine trên một chiếc xe tải tới rồi mở bịt mắt của anh ra.

texas_siblings_buy_dad_s_old_mustang_0_6082251_ver10_640_360.jpg

Wesley đã ngay lập tức vượt vỡ òa cảm xúc. Jeni và Jake đã hoàn thành ước mơ điên rồ nhất của cha mình. Chiếc xe Wesley sở hữu gần 12 năm đã quay trở lại. Giây phút cảm động này được Jake quay lại, anh lồng bản nhạc “My Old Man” của ban nhạc Zac Brown. Đoạn băng đang được lan truyền trên mạng xã hội và ngay lập tức đã thu hút được 3.800 lượt xem tại thời điểm mới đăng.

rawimage.jpg

Wesley Ryan bên cạnh chiếc xe Christine yêu quý của anh với cảm xúc hạnh phúc vỡ òa...

Jake kể, cậu tình cờ nhìn thấy chiếc xe khi xem Craigslist vài năm trước, nhưng không thể thuận mua vừa bán. 

Vài tuần trước, khi Jake quyết định tìm lại chiếc Christine lần nữa - và lần này cậu đã may mắn khi liên lạc được với chủ xe là một người phụ nữ ở Kyle, Texas. Jake cùng Jeni và bạn trai của chị gái cùng góp tiền mua xe. Nhưng, có điều kỳ lạ và trùng hợp đến bất ngờ là người bán quyết định rời xa chiếc xe này cũng là bởi lý do mẹ cô ấy bị ung thư buồng trứng và cần tiền chữa trị. Hy vọng, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với bà ấy. Jake cho hay, 13 năm nay mẹ cậu đã tránh xa được căn bệnh ung thư quái ác.

40486135_2187925714586191_8200910919778172928_o.jpg

Những người con của Wesley cho biết họ sẽ sớm giúp bố sửa  lại chiếc xe.

Wesley rất xúc động chia sẻ về những gì con cái đã làm cho anh: “Tôi thấy vợ chồng tôi đã thành công trong việc nuôi dạy con cái trưởng thành khi chúng là những người biết quan tâm, chia sẻ. Đây là cảm giác mạnh mẽ nhất, quyền lực nhất mà bậc cha mẹ có được”.

Theo Phunuvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ