Chỉ cao 1m50, cô gái bị gia đình người yêu cấm đoán

Nỗi lòng của cô gái này cũng có lẽ là tâm sự của nhiều người khi bị bỏ vì chiều cao không được cân xứng với người yêu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban cho ngoại hình khác nhau tất nhiên chiều cao cũng khác nhau. Ai may mắn thì có sắc, có chiều cao, có dáng dấp nhưng cũng có những người lại quá thấp.

Tâm sự của cô gái cao chưa đến 1m50 dưới đây có lẽ là nỗi lòng của nhiều người. Cô nàng đau khổ vì bị gia đình người yêu ngăn cấm khi trót yêu một anh chàng quá cao.

Lẽ ra chiều cao tương xứng thì có thể mối tình không đi đến hồi kết nhanh như vậy nhưng số là, anh chàng kia lại quá cao nên đứng với nhau nhìn chênh một trời một vực. 

Tâm sự dưới đây của cô gái thực sự khiến nhiều người thông cảm. Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Là con gái ai chẳng muốn có đôi chân dài miên man, nhưng nếu được hết thì ai cũng làm người mẫu hoa hậu hết rồi. Chiều cao của em chỉ được có mét rưỡi và đó là thứ duy nhất làm em tự ti về vẻ ngoài của mình

Anh là người chủ động cưa cẩm em, anh cũng chưa bao giờ chê em lùn, vì vậy em mới mở lòng đón nhận tình cảm của anh. Nhưng tình yêu không chỉ đơn giản là hai người yêu nhau, mà còn cả gia đình hai bên nữa.

Hôm trước em có qua nhà anh ăn cơm cùng bố mẹ và ông bà, từ phụ bác gái nấu nướng đến dọn mâm rửa bát em đều chủ động hoàn thành xuất sắc. Tuy nhiên em thấy gia đình anh có vẻ vẫn chưa hài lòng, và em đã đúng.

Hôm nay anh nói với em là nên dừng lại, vì gia đình anh chê em lùn, sau này con cháu cũng khó phát triển chiều cao. Suy nghĩ một lúc thì em quyết định đồng ý chia tay, vì nếu cùng anh đi tiếp, con cái em sẽ không chỉ lùn chiều cao, mà còn lùn về nhiều cái khác như anh và gia đình anh".

Chỉ cao 1m50, cô gái tâm sự trong nước mắt vì bị gia đình người yêu cấm đoán do... quá lùn-2

Chiều cao chênh lệch của cô gái và người yêu.

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được vô số lượt "like" và bình luận thông cảm. Nhiều người chia buồn với cô gái nhưng cũng không ít lời động viên cô gái nên kiên trì với tình cảm của mình. 

" Không thể nào tin được, người yêu lùn mà thanh niên cũng chấp nhận chia tay à, chứng tỏ người ấy không yêu bạn hết lòng".

"Hãy tìm người mới xứng đáng hơn bạn à, đời còn dài mà lo gì chứ".

"Chồng bạn cao thì sinh con ra dù bạn có lùn thì con bạn vẫn cao. Nếu cứ kén chọn thế thì người lùn phải làm sao đây?".

"Thật không thể nào tin nổi gia đình người yêu bạn lại thế. Vậy thì tốt nhất nên từ bỏ đi bạn ạ, cố làm gì cho mệt".

Nhiều bình luận trái chiều nhưng đa phần đều ủng hộ cô gái. Nếu đã yêu thương nhau thực sự thì chiều cao đâu thành vấn đề. Còn nếu người ấy đã không còn yêu bạn thì chia tay lúc nào cũng có lý do để đưa ra.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ