Chết cười với đám “gà nhà người ta” vàng đeo đỏ “tai”

Có bạn nào cảm thấy mình còn chẳng giàu bằng... con gà không?

Cô gà sang chảnh nhất quả đất với đôi hoa tai 2 chỉ vàng nặng trĩu. (Ảnh: Internet)
Cô gà sang chảnh nhất quả đất với đôi hoa tai 2 chỉ vàng nặng trĩu. (Ảnh: Internet)

Mới đây, hội chị em bạn dì được phen dậy sóng khi trên mạng xã hội xuất hiện cô gà mái được cậu chủ tậu hẳn cho một đôi hoa tai 2 chỉ vàng nặng trĩu.

Cô gà mái với bộ lông vàng óng mượt mà được cậu chủ cưng nựng như “nàng thơ”, như nguồn cảm hứng dạt dào vô tận nên có lẽ vì thế mà cậu chủ không tiếc tiền triệu chỉ để làm đỏm cho cô gà cưng của mình. Công nhận “gà đẹp vì của”, cô gà trở nên nổi bần bật, duyên dáng hơn rất nhiều với đôi hoa tai treo toòng teng lấp lánh trên…mào. Không biết cậu chủ đã có vợ hay bạn gái chưa, chứ không thì cũng bị ghen tuông dài dài khi cưng gà quá mức như thế này.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh cô gà quý tộc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, khen chê đều có, trách móc cũng có, đặc biệt là mỉa mai người chủ thích khoe của, sống ảo.

ga blogtin (2)

Nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng đưa ra đối với bức ảnh cô gà sang chảnh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vui vậy thôi nhưng cũng có cư dân mạng bày tỏ sự lo ngại thay cô gà bởi đôi hoa tai nếu là vàng thật thì việc mất cả gà lẫn vàng là điều hết sức tất nhiên. Bạn N.G. thông cảm: “Đeo cho vui vậy thôi, chắc không dám thả rông đâu, thả chừng 1 phút 30 giây là chả thấy vàng cũng không thấy gà đâu”. Bạn H.B. thì gợi ý cho chủ nhân của cô gà: “Thiếu kiềng chân, lắc…cánh, dây chuyền, nhẫn nữa..” Có bạn còn tự nhận mình không bằng một phần của …cô gà sang chảnh này: “Tính ra mình còn không bằng con gà nữa, mình còn không có lỗ tai”.

ga blogtin (1)

Có bạn còn tự nhận mình không bằng một phần của …cô gà sang chảnh này. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiết nghĩ, dẫu đùa hay thật thì chủ nhân cô gà cũng không nên yêu gà mù quáng mà sắm vàng đeo lủng lẳng thế này, không những dễ bị kẻ xấu dòm ngó mà cô gà cũng đau đớn khi bị “xỏ mào đeo bông” nữa!

Cùng tâm trạng với cậu chủ ga lăng nhất quả đất này, nhiều chủ nhân khác cũng hãnh diện khoe thú cưng của mình được chăm sóc cẩn thận từng ly từng tí, kèm theo những món đồ trang sức không thể lộng lẫy hơn khiến cộng đồng mạng, đặc biệt hội chị em phát hờn!

ga blogtin (4)

Nhà bán vàng nên em cún này phải làm mẫu cho khách! (Ảnh: Internet)

ga blogtin (5)

Ăn no tắm mát, lên đồ rồi còn đi dạo phố với chủ. (Ảnh: Internet)

ga blogtin (6)

Một công đôi việc: vừa đỡ trầy mỏ vừa ở chế độ ăn kiêng giữ dáng. (Ảnh: Internet)

Theo TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ