Chàng trai cầu hôn bằng thông điệp bí mật trong vườn hoa

GD&TĐ - Anh chàng người Mỹ chờ gần 6 tháng để các cây hoa hướng dương tạo thành dòng chữ mình mong muốn. 

Chàng trai cầu hôn bằng thông điệp bí mật trong vườn hoa
Valerie và bạn trai Devyn.

Valerie và bạn trai Devyn.

Mọi người thường dành nhiều thời gian để nghĩ ra cách cầu hôn bởi đó là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Devyn Chapman (bang Indiana, Mỹ) đã bắt đầu kế hoạch của mình từ 6 tháng trước. Chàng trai 22 tuổi muốn gây ấn tượng mạnh với cô bạn gái Valerie Lau. 

Theo Unilad, mỗi năm, gia đình nhà Valerie đều trồng một cánh đồng hoa hướng dương ở trang trại của mình. Họ tạo ra mê cung bằng cây để thu hút thêm khách du lịch. Vào tháng 2 năm nay, Devyn đã nhờ gia đình bạn gái trồng cây để tạo thành dòng chữ “Marry me?” (Cưới anh nhé?). 

Dòng chữ Marry me mất 6 tháng để thành hình trên cánh đồng hoa.

Dòng chữ "Marry me" mất 6 tháng để thành hình trên cánh đồng hoa.

Thích thú với ý tưởng lãng mạn của Devyn, gia đình của Valerie hào hứng hưởng ứng. Khi Valerie hỏi cả nhà về ý tưởng mê cung cho năm nay, tất cả đều nói "không có gì đặc biệt". Sáu tháng sau, các cây hướng dương đã đủ lớn để tạo thành dòng chữ. Tới lúc này, Devyn mới quỳ gối cầu hôn kèm theo bức ảnh chụp cánh đồng hoa từ trên xuống. 

Cô gái trẻ Valerie quá hạnh phúc với lời tỏ tình lãng mạn của người yêu.

Cô gái trẻ Valerie thích thúý tưởngcủa người yêu.

Quá bất ngờ và hạnh phúc, Valerie đã chấp nhận ngay lời đề nghị của bạn trai. "Tay tôi run rẩy. Mọi chuyện như không phải sự thật. Tôi nghĩ đó là điều ngọt ngào nhất trên đời. Tôi thấy hạnh phúc khi anh ấy và bố mẹ tôi liên kết với nhau để làm việc này. Anh ấy đưa ra ý tưởng, mẹ tôi thiết kế, anh trai tôi và hai nhân viên đã tiến hành trồng cây", Valerie chia sẻ. 

Dù ngày cưới chưa chốt, nhưng đôi bạn trẻ dự định sẽ cưới vào tháng 2 năm sau. 

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ