Chân dung nữ sinh xinh đẹp tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un tại Lạng Sơn

GD&TĐ - Cô sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn là người tặng bó hoa tươi thắm cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un, sáng nay 26/2, ngay khi ông bước chân xuống ga Đồng Đăng (Lạng Sơn).

Nữ sinh xứ Lạng tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un
Nữ sinh xứ Lạng tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un

Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 2000 đang là sinh viên năm thứ nhất, chuyên ngành tiếng Trung tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Thu Uyên khá nổi bật ở trường nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô tham gia nhiều phong trào hoạt động Đoàn và các cuộc thi văn nghệ.

Thu Uyên cho biết trước khi chủ tịch Kim Jong Un đến Đồng Đăng, UBND tỉnh Lạng Sơn giao cho Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn chọn một nữ sinh viên đại diện tặng hoa cho nhà lãnh đạo. Uyên may mắn được lựa chọn và cô chỉ có duy nhất một ngày để kịp chuẩn bị.

"Em rất bất ngờ khi biết tin mình được đại diện để tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un. Chiều hôm qua qua em bắt đầu được tập luyện và duyệt để chuẩn bị cho buổi sáng nay"- Uyên chia sẻ.

Nói về công tác chuẩn bị, Uyên cho biết: Em chuẩn bị về tinh thần và sự tự tin còn các cô chú luyện tập và nhắc nhở em về biểu cảm và sự vui vẻ trên khuôn mặt.

"Sáng nay, khi trao hoa cho Chủ tịch Kim Jong-un em rất run, nên chỉ biết cười thật tươi. Khi đó, Chủ tịch Kim Jong-un cũng nhìn tươi cười đáp lại và nói Cam-xa-mi-ta (cảm ơn) khiến em vô cùng bất ngờ và hạnh phúc".

Chân dung nữ sinh xinh đẹp tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un tại Lạng Sơn ảnh 4
Chân dung nữ sinh xinh đẹp tặng hoa Chủ tịch Kim Jong Un tại Lạng Sơn ảnh 5

Video Chủ tịch Kim Jong Un đến Việt Nam:


 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.