Cây thông Noel lập kỷ lục Guinness với hơn 500.000 bóng đèn

Cây thông khoảng 22m trưng bày tại thủ đô Canberra lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi là có nhiều đèn nhất.

Cây thông Noel lập kỷ lục Guinness với hơn 500.000 bóng đèn

Một người Australia đã phá kỷ lục thế giới bằng cây thông thắp sáng bởi dàn đèn nhấp nháy gồm 518,838 bóng đặt tại thủ đô Canberra.

Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới đã xác nhận David Richards phá vỡ thành tích mà cây thông nhân tạo tại Universal Studios Japan, Osaka, Nhật Bản lập nên cách đây 5 năm.

Richards là một doanh nhân kiêm luật sư, đã tập hợp một nhóm tình nguyện viên gồm kỹ các sư điện, thợ mộc, thợ xây, thợ hàn để dựng nên cây thông bằng kim loại cao khoảng 22m này.

Cây thông Noel này không chỉ để trưng bày và lập kỷ lục mà mục đích chính của Richards là quyên góp tiền cho quỹ từ thiện Hội chứng đột tử trẻ em ở Canberra.

Đây không phải lần đầu lập kỷ lục Guinness thế giới của David Richards.

Năm 2013, Richards đã trang hoàng ngôi nhà của mình bằng hơn 500.000 bóng đèn và cũng lập được kỷ lục và ghi danh trong sách Guinness thế giới.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.