Cặp vợ chồng ly hôn vì tranh cãi Messi hay Ronaldo giỏi hơn

GD&TĐ - Cặp vợ chồng người Nga nên duyên sau World Cup 2002 nhưng chia tay vào mùa giải năm nay.

Cả hai ngôi sao đã rời đấu trường World Cup năm nay, nhưng vẫn còn ảnh hưởng đến hạnh phúc, mạng sống của nhiều fan cuồng.
Cả hai ngôi sao đã rời đấu trường World Cup năm nay, nhưng vẫn còn ảnh hưởng đến hạnh phúc, mạng sống của nhiều fan cuồng.

Theo tờ Argumenty I Fakty, anh Arsen, 40 tuổi, và vợ là Lyudmila, 37 tuổi, đã ly dị sau những tranh cãi không ngừng kể từ đầu mùa World Cup năm nay rằng giữa danh thủ Lionel Messi của Argentina và danh thủ Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha ai giỏi hơn.

Đỉnh điểm là sau trận Argentina với Nigeria, anh Arsen đã tổ chức ăn mừng vì trận đấu đẹp của thần tượng. Vợ anh thì ra rả bên tai rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha giỏi hơn nhiều so với Messi. Anh quyết định khăn gói ra đi ngay đêm đó.

Sáng hôm sau, anh Arsen nộp đơn ly hôn lên tòa án thành phố Chelyabinsk thuộc một tỉnh miền tây nước Nga.

"Kể từ đầu World Cup 2018, cô ấy cứ chế nhạo Messi, nói rằng anh ấy thậm chí không ghi nổi bàn thắng khi thực hiện quả penalty về lưới Iceland. Thế là tôi không kiềm chế nổi cảm xúc và xổ ra mọi suy nghĩ của tôi về Ronaldo, Bồ Đào Nha và những câu lạc bộ cô ấy thích", anh Arsen kể trong bức xúc.

Arsen và vợ phải lòng với nhau trong một quán bar khi cùng xem World Cup 2002. Đến nay, cuộc ly hôn chấm dứt sau 14 năm cũng vì World Cup.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.