“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga xác nhận đã ly hôn chồng

Dù rất yêu nhau nhưng nhiều bất đồng trong quan điểm sống và hôn nhân khiến Quỳnh Nga và Doãn Tuấn quyết định "đường ai nấy đi".

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga xác nhận đã ly hôn chồng

Kể từ khi kết hôn cùng người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014, Quỳnh Nga lui hẳn về chăm sóc gia đình, không còn tham gia các hoạt động giải trí cũng như ra sản phẩm âm nhạc.

Tưởng chừng gia đình "Cá sấu chúa" yên ấm thì đến cuối năm 2018, tin đồn Quỳnh Nga và chồng rạn nứt xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ.

Tin đồn xuất phát từ việc Bằng Cường đăng tải tấm ảnh chụp chung cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương, trong đó nam ca sĩ vô tình tiết lộ cả 3 cùng đang độc thân.

Đến đầu năm 2019, trạng thái quan hệ trên Facebook của Quỳnh Nga bất ngờ đuổi sang "độc thân" khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở. Tuy nhiên nữa ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng và từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới hôn nhân.

Mới đây, Quỳnh Nga bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã chia tay Doãn Tuấn được một thời gian dài. Phủ nhận việc "đường ai nấy đi" do chưa có con, Quỳnh Nga cho biết nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ của cặp đôi là bất đồng trong hôn nhân, cả hai gặp những mâu thuẫn trong quan điểm sống, những mâu thuẫn đó cứ ngày càng lớn khiến cặp đôi không nhường nhịn đối phương được nữa dù từng rất yêu nhau.

"Cá sấu chúa" cũng bộc bạch rằng việc chia tay là tốt cho cả hai vì nếu cứ tiếp tục chung sống trong mâu thuẫn sẽ khiến hôn nhân càng trở nên nặng nề, dẫn đến ảnh hưởng đến công việc.

Hiện tại, dù đã không còn bên nhau nhưng cô và Doãn Tuấn vẫn nhắn tin hỏi han, động viên lẫn nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Cả hai đều đã cuộc sống riêng và không muốn xáo trộn cuộc sống của người kia.

Quỳnh Nga cũng bật mí rằng, cô sẽ quay trở lại showbiz và đã có những dự định cụ thể dù sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Theo ngaynay.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.