Bình Dương: Làm rõ clip ghi cảnh bảo vệ dân phố đánh người

Clip ghi lại cảnh bảo vệ dân phố dùng gậy phang tới tấp vào người dân đã khiến nhiều người phản ứng cho rằng hành vi không đúng mực…

Dân phòng dùng gậy đánh tới tấp 2 người bị còng tay trên thùng xe tuần tra (Ảnh cắt từ clip).
Dân phòng dùng gậy đánh tới tấp 2 người bị còng tay trên thùng xe tuần tra (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 8/5, một đoạn video dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh 2 người mặc đồng phụ bảo vệ dân phố, đứng trên xe ô tô ghi dòng chữ “lực lượng tuần tra” dùng gậy đánh tới tấp vào 2 người dân đang bị còng tay ngồi trên thùng xe. Đến khi có một người phụ nữ vào xin đừng đánh nữa và kêu người bị còng trên thùng xe ngồi yên, 2 bảo vệ dân phố mới dừng lại.

Sự việc khiến nhiều người dân xung quanh bức xúc. Đoạn video đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ về hành động không đúng mực của những người mặc đồng phục bảo vệ dân phố.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, hình ảnh trên được ghi lại vào tối ngày 7/5, tại khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngày 10/5, trao đổi với PV, đại diện Công an phường An Phú xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ việc.

Người này cũng cho biết, vào tối xảy ra sự việc, lực lượng tuần tra của Công an phường An Phú phát hiện nhóm thanh niên gây rối tại khu phố 1B nên vào can ngăn và giải tán đám đông thì bị nhóm thanh niên chống trả, đánh lại.

Về hành vi của các bên, Công an phường An Phú lập hồ sơ, chuyển lên Công an thị xã Thuận An để giải quyết theo quy định pháp luật.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ