Bí mật đằng sau chiếc áo khoác jeans cô đồng nghiệp của chồng mặc

Đúng là không muốn người khác biết trừ phi đừng làm. Có lẽ họ không ngờ Liên sẽ khám phá ra bí mật của họ chỉ từ ảnh chụp cô ta mặc chiếc áo khoác Jeans.

Bí mật đằng sau chiếc áo khoác jeans cô đồng nghiệp của chồng mặc

"Anh mua áo mới à? Chả thấy anh mặc áo khoác Jeans bao giờ, hôm nay lại tậu cơ", Huệ cười hỏi chồng khi thấy anh mang về nhà chiếc áo mới. "Nhìn anh mặc trẻ trung ra đấy, em đứng cạnh anh sắp già hơn rồi nè", cô còn trêu anh. Chồng Huệ cười cười thay cho câu trả lời, rồi hứa hẹn hôm nào đưa vợ đi mua tặng cô mấy bộ váy mới.

Nhưng ngay ngày sau hôm, tình cờ lúc rảnh rỗi lướt facebook, Huệ thấy cô đồng nghiệp cùng công ty chồng mình cũng có chiếc áo khoác Jeans y hệt. Cô nàng đăng ảnh mặc áo rất xinh kèm dòng trạng thái: "Áo mới. Đong đầy yêu thương".

Huệ nhìn chằm chằm chiếc áo cô nàng đang mặc. Kiểu dáng y hệt, chỉ là cỡ nhỏ hơn mà thôi. Nếu đặt cạnh chiếc áo của chồng cô, quả thực là một cặp áo đôi! Lẽ nào có sự trùng hợp đến vậy?

Huệ giơ ảnh cô nàng đó ra bâng quơ hỏi chồng: "Anh ơi, đồng nghiệp của anh cũng có áo giống hệt anh này!". Chồng Huệ nhìn rồi đáp thản nhiên: "Bán đầy ngoài cửa hàng quần áo, ai mua chẳng được hả em? Kiểu dáng này nam nữ đều mặc được, em ấy mua cũng không có gì lạ".

Bí mật đằng sau chiếc áo khoác jeans mới cô đồng nghiệp của chồng mặc - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Quả thực những điều chồng Huệ nói đều có lý. Nhưng vừa hôm trước chồng cô mang áo mới về, hôm sau cô nàng đó cũng khoe áo mới, đến thời điểm cũng trùng hợp như vậy ư?

Huệ ngẫm lại, chồng mình dạo gần đây không có biểu hiện lạ nào. Vẫn quan tâm vợ con, có điều buổi tối về hơi muộn một chút. Anh nói gần đây tăng ca cho dự án mới. Nếu không có chuyện chiếc áo khoác Jeans này thì Huệ sẽ chẳng nghi ngờ chồng nói dối. Song kết hợp việc về muộn, Huệ lại lờ mờ có linh cảm chẳng lành.

Huệ lại nghĩ, nếu như chồng với em đồng nghiệp kia thật sự có quan hệ trên mức bình thường, vậy sao họ không giấu đi? Mua áo đôi rồi khoe trên facebook, chả phải quá lộ liễu ư? Hay họ nghĩ Liên đâu thể biết được. Hoặc giả họ không thích giấu mọi thứ trong bóng tối, ít nhiều cũng muốn thể hiện ra ngoài?

Nếu là người vợ khác, nghe chồng giải thích như trên, hẳn sẽ gần như tin toàn hoàn. Song Liên đa nghi và nhạy cảm hơn nhiều.

Sau khi hỏi chồng và nhận được câu trả lời như vậy, Liên không thấy chồng có dấu hiệu lạ gì. Có chăng sự thay đổi ở anh là về nhà đúng giờ hơn.

Công ty anh hết làm tăng ca. Lại một sự trùng hợp đến đáng nghi ngờ. Phải chăng anh lẫn cô ta đang e ngại, nên tạm thời không qua lại? Chứ sao cô vừa đem ảnh cô ta mặc áo Jeans mới thắc mắc với chồng thì anh cũng đột ngột không còn về nhà muộn. Đã nói cô rất để ý tiểu tiết mà!

Liên không bày tỏ thái độ gì khác lạ, vờ như mình hoàn toàn tin tưởng chồng. Cô yên lặng chờ đợi, đến nửa tháng sau, không nằm ngoài dự đoán thì công ty của chồng cô đã tăng ca trở lại.

Trước khi tan tầm, cô hỏi chồng có về ăn cơm tối không, để mẹ con cô đến nhà bạn cô ăn tối. Nhận được câu trả lời của chồng, cô liền nhờ người đón con hộ, 1 mình đến cổng công ty anh chờ đợi.

Và điều Liên chứng kiến được, chính là chồng với em đồng nghiệp "trùng hợp mua áo giống nhau" kia về phòng trọ của em ấy ăn cơm tối do em ấy nấu, sau đó hú hí với nhau đến tầm 10 giờ tối là chồng cô về với Liên, điềm nhiên như thể vừa tăng ca ở công ty xong.

Đúng là không muốn người khác biết trừ phi đừng làm. Có lẽ họ không ngờ Liên sẽ khám phá ra bí mật của họ chỉ từ ảnh chụp cô ta mặc chiếc áo khoác Jeans.

Song điều ấy không còn quan trọng nữa, quan trọng là cô nên làm thế nào với cuộc hôn nhân đã chứa đựng sự phản bội này đây?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.