Bí kíp giật giải khi tham gia cuộc thi "Nhật ký học đường"

GD&TĐ - Cuộc thi Nhật ký học đường dành cho học sinh THPT và sinh viên năm cuối Trường Đại học Đông Đô do Trung tâm đào tạo trực tuyến ITGO (Hội khuyến học Việt Nam) tổ chức và đơn vị đồng hành là Trường Đại học Đông Đô đang diễn ra sôi động. Tuy nhiên, nhiều bạn lo lắng, băn khoăn rất khó để nhận giải từ cuộc thi. Dưới đây xin mách bạn một số bí kíp để giật giải nhé!

Bí kíp giật giải khi tham gia cuộc thi "Nhật ký học đường"

Những lợi ích khi tham gia cuộc thi Nhật ký học đường

Cuộc thi Nhật ký học đường, các cá nhân, tập thể được tự do sáng tạo video clip trên nền bài hát “Ngày ấy bạn và tôi” của ca sĩ Lynk Lee. Những clip ghi lại kỷ niệm đẹp của thời học sinh, sinh viên bên mái trường cùng bạn bè, thầy cô. Những clip này sẽ được đăng tải trên trang fanpage của Trường Đại học Đông Đô và youtube, các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây là dịp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mỗi nhà trường khi tham dự.

Các bạn học sinh, sinh viên, nhà trường khi tham gia cuộc thi Nhật ký học đường sẽ nhận được giải thưởng vô cùng giá trị bằng tiền mặt, với tổng giá trị 80 triệu đồng tiền mặt gồm 1 giải nhất: 30 triệu đồng; 1 giải nhì: 20 triệu đồng; 1 giải ba: 10 triệu đồng; 1 giải tập thể trị giá 20 triệu đồng dành tặng nhà trường có nhiều clip tham dự nhất. Các bạn học sinh còn được nhận nhiều học bổng, quà tặng có giá trị hàng trăm triệu đồng từ Trường Đại học Đông Đô.

Đặc biệt, tham gia cuộc thi các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, gặp mặt ca sĩ Lynk Lee tại lễ trao giải ngày 23/5/2019. Đây là ca sĩ nổi tiếng được nhiều học sinh PTTH hâm mộ. Fanpage chính thức @Singer.LynkLee: 1.463.459 người thích (chưa kể các fanpage khác) Instagram @lynk_lee: 55.6k followers người theo dõi. Bài hát Ngày ấy bạn và tôi có 14,037,228 lượt views - 66K lượt likes - 7,779 Comments trên Youtube.

Bí kíp để có thể “giật giải”

Với những giá trị đích thực của cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho mỗi cá nhân, tập thể. Tuy nhiên nhiều bạn lo lắng không biết làm thế nào để có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức. Một số bí kíp dưới đây sẽ mách nhỏ các bạn nhé!

Thứ nhất, Nhật ký học đường là cuộc thi sáng tạo video clip trên nền bài hát “Ngày ấy bạn và tôi” của ca sĩ Lynk Lee. Vì vậy, những clip, hình ảnh của các bạn phải được sáng tác trên nền bài hát này. Nếu bạn nào không có thời gian, hoặc chưa tự tin với khả năng ghép nhạc của mình, thì ban tổ chức sẽ hỗ trợ phần này (không bị trừ điểm).

Thứ hai, các bạn nên chú ý đến thời gian nhận clip. Ban tổ chức sẽ nhận các clip từ ngày 10/4-15/5 thông qua mail phamthuhang@hdiu.edu.vn. Các bạn cần sáng tác clip, gửi về ban tổ chức sớm nhất để có thời gian kêu gọi like, share, cmt đạt kết quả.

Sau khi ban tổ chức cuộc thi nhận được clip sẽ chỉnh sửa, ghép logo và đăng tải lên https://www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht/ và kênh youtube. Nhiệm vụ của các bạn lúc này là kêu gọi Like/Share/Comment. Với cách tính: Like: 1 điểm. Share: 3 điểm Comment: 2 điểm.

Lưu ý: Chỉ những Like/Share/Comment của những account đã like fanpage của Trường Đại học Đông Đô mới được tính điểm. Mỗi nick facebook chỉ tính comment 1 lần. Thời gian Like/Share/Comment ngay sau khi clip được đăng tải đến hết 24h00 ngày 18/5/2019.

Chỉ cần làm tốt những bước này, các bạn đã có thể zing ngay giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Để biết thêm thông tin xin vui truy cập:

http://duni.edu.vn/

http://ddu.edu.vn/

http://hdiu.edu.vn

fanpage:

https://www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht/

http://kenh14.vn/nhat-ky-hoc-duong-thoa-suc-sang-tao-clip-tren-nen-bai-hat-ngay-ay-ban-va-toi-20190411094026386.chn

Hoặc liên hệ Nhà báo Phạm Hằng: ĐT: 0984.778.659- Trưởng phòng Truyền thông- Trường Đại học Đông Đô (Tầng 5, số 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ