Bị đau mắt đỏ, hoa hậu Tiểu Vy vẫn rạng rỡ trên sân khấu

GD&TĐ - Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2019 đã đến tổng duyệt trước ngày chính thức phát sóng. 

Bị đau mắt đỏ, hoa hậu Tiểu Vy vẫn rạng rỡ trên sân khấu

Mặc dù bị đau mắt đỏ phút chót, Tiểu Vy vẫn xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu tổng duyệt nhờ sự trợ giúp từ người chị là Á hậu Phương Nga.

Với lời mời xuất hiện trong đêm diễn “Top model” với vai trò là first face và vedette, Tiểu Vy cùng Phương Nga xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt cùng các cô gái top 39 chung kết toàn quốc.

Trước đó ở hậu trường, Tiểu Vy bất ngờ bị đau mắt và sưng đỏ liên tục nhiều giờ liền. Ngay trong hậu trường “đàn chị” Phương Nga đã tận tình chăm sóc, nhỏ thuốc đau mắt cho Tiểu Vy.

“Top model” hay còn được biết với tên gọi “Người đẹp thời trang” là phần thi phụ nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019.

Cuộc thi gồm 3 vòng tương ứng với phần trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội. Sau đó sẽ chọn ra top 3 xuất sắc nhất trong đêm và giải Top Model sẽ được công bố vào đêm chung kết.

Để có một đêm diễn hoàn hảo nhất, 39 thí sinh đã cùng biên đạo catwalk Crazy Nhóc tập luyện và ráp sân khấu từ sớm.

Tương ứng với các phần thi trong đêm diễn “Top model” là những bộ cánh lộng lẫy nằm trong các bộ sưu tập. Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho trang phục dạo phố, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy cho trang phục áo dài và cuối cùng là trang phục dạ hội do Phạm Đăng Anh Thư thiết kế.

Đêm diễn thời trang “Top model” sẽ chính thức diễn ra trực tiếp vào ngày 28/7. Ngoài sự có mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Nam Em và Hoa khôi Diệu Ngọc.

Bên cạnh đó, những màn trình diễn thời trang của thí sinh còn được thể hiện trên nền nhạc với giọng ca Vũ Cát Tường, Kyo York,... hứa hẹn rằng đêm thi “Top model” của Miss World Vietnam 2019 sẽ đầy bùng nổ và trở thành nơi để các thí sinh tỏa sáng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.