Bé trai sống sót thần kì trong chiếc xe tải bị đâm tới biến dạng trên đường cao tốc

""Khi ra hiện trường, tôi không nghĩ cháu bé còn sống, sau khi bác tài lái container 15C - 05865 móc cáp kéo dật cabin xe ra khỏi đuôi chiếc container thì thấy cháu bé ngồi dậy"", một người chứng kiến bàng hoàng kể lại.

Bé trai sống sót thần kì trong chiếc xe tải bị đâm tới biến dạng trên đường cao tốc

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ""hồi sinh"" thần kì của một bé trai sau cú va chạm kinh hoàng trên đường cao tốc.

Cụ thể, sau khi xảy ra vụ tai nạn, cháu bé bị mắc kẹt phía trong xe, chiếc xe tải sau va chạm đã bị đâm nát bét phần đầu, biến dạng, cửa kính vỡ vụn. Nhiều người chứng kiến không khỏi lo sợ và dự đoán, người trong chiếc xe tải kia khó lòng sống sót.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng, đầu chiếc xe tải bị đâm đến biến dạng. Ảnh: Đam Mê

Bé trai bò dậy, sống sót thần kì trong chiếc xe tải bị đâm nát bét, biến dạng sau va chạm với container - Ảnh 2.

Vậy mà cậu bé ấy vẫn sống sót như 1 điều thần kì. Ảnh: Đam Mê

Thế nhưng, điều kì diệu đã đến, sau cú va chạm mạnh, đến khi bác tài lái container dừng lại trợ giúp, mở cáp kéo dật cabin chiếc xe tải bị này ra khỏi đuôi chiếc container thì bất ngờ thấy cháu bé lồm cồm ngồi dậy. Mặc dù mặt mũi xây xát sau cú va chạm mạnh, nhưng thần thái em vẫn khá tỉnh táo.

Sự việc khiến hàng chục người chứng kiến không khỏi bất ngờ xen lẫn hạnh phúc vì không tin nổi vào mắt mình. Đặc biệt trong đó là niềm hạnh phúc không nói lên lời của bố cậu bé.

Người chứng kiến viết: ""Hàng chục người vỗ tay mừng rỡ, người cha cháu bé bẹp chân vẫn ngồi bên cạnh mừng rỡ trong khi vẫn mắc kẹt. 2 bố con còn sống"".

Và người đăng tải những bức ảnh này cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ giải cứu 2 bố con trong vụ tai nạn.

Bài viết này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai ai cũng bày tỏ sự vui mừng trước ca thoát chết hy hữu của 2 cha con may mắn.

Thành viên A.Q viết: ""Xe hỏng rồi nhưng người không sao là quá mừng rồi. Chuyến này phải về mổ gà tạ ơn ông bà tổ tiên đã phù hộ đi thôi. Nhìn chiếc xe bị đâm biến dạng mà người vẫn sống thế kia đúng là kì tích"".

""Mừng quá, nhìn mặt bé có vài vết máu nhưng thần thái tươi tỉnh rồi. Chắc sau vụ này cậu bé sẽ hoảng lắm. Các bác tài khi tham gia giao thông hãy cẩn trọng tay lái và chân ga nha"", bạn H.H bày tỏ.

Đồng thời, bạn T.N cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những vị tài xế, những người đi đường tốt bụng: ""Chúc mừng 2 bố con, cảm ơn anh em lái xe. Đọc mà ấm lòng. Ra đường dù có và chạm nhẹ hay nặng hãy giúp nhau cứu người đã. Xã hội sẽ tốt lên rất nhiều từ việc nhỏ nhất"".

Hiện bài viết trên vẫn nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận của cư dân mạng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.