Bé gái lớp 9 bị mẹ kế túm tóc, đập đầu xuống sàn đến chấn động não chỉ vì... chậu quần áo

Mâu thuẫn nảy sinh từ mấy việc nhỏ liên quan đến giặt giũ quần áo, mẹ kế đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu bé gái 14 tuổi xuống sàn nhà.

Bé gái lớp 9 bị mẹ kế túm tóc, đập đầu xuống sàn đến chấn động não chỉ vì... chậu quần áo

Chị Phạm Thị Ngô Quế (SN 1973, ở Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, con gái chị là cháu T.N.L. (14 tuổi, ở Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị mẹ kế bạo hành dã man, tới mức phải nhập viện chiếu chụp, theo dõi.

Theo phản ánh của chị Quế, khoảng trưa ngày 12/11 chị nhận được điện thoại của con gái thứ 2, kể về việc bị mẹ kế hành hung và muốn mẹ đến cứu, đưa đi bệnh viện.

Sau khi nghe con gái cầu cứu, chị Quế đã tức tốc đi từ Gia Lâm sang phường Trung Văn để đón con. Khi sang đến nơi, chị gặp con gái đi xuống tầng một, trên mặt đầy vết thương và kêu đau đầu, tinh thần hoảng loạn.

Cháu L. bị chấn động não cần theo dõi

Cháu L. bị chấn động não cần theo dõi

Tại đây cháu L. kể: “Con vừa bị cô Nh. (mẹ kế) túm tóc, đập đầu xuống nền nhà. Ngoài ra, cô Nh. còn khóa tay ra đằng sau và đánh đập lên cơ thể…”. Ngay sau đó, chị Quế đã đưa con ra công an phường để trình báo sự việc. Sau khi trình báo, chị được cán bộ công an phường khuyên đưa cháu đi kiểm tra sức khỏe, chụp chiếu.

Đưa con đến Bệnh viện Xây Dựng chụp chiếu, các bác sĩ phát hiện cháu L. có vết rạn ở ngoài sọ não, nên đã chuyển cháu L. lên bệnh viện Việt Đức.

Tại bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ xác định không thấy máu tụ nội sọ, cháu L. bị chấn động não cần theo dõi, nếu có biểu hiện bất thường đưa bệnh nhân đến khám lại.

bao-hanh3-1542091978-31-width600height556

L. cho biết, mâu thuẫn nảy sinh từ mấy việc nhỏ liên quan đến giặt giũ quần áo. Người phụ nữ đã túm tóc, khóa tay, ngồi lên người và đập đầu cháu xuống sàn nhà.

Chị Quế cho biết, chị và anh Trần Quang Th. (SN 1971) có 3 con chung, tuy nhiên đã đường ai nấy đi từ 2 năm trước. Con gái đầu và L. về ở với bố, con trai út theo chị về ngoại. Thời điểm L. bị đánh, bố cháu không ở nhà mà đang đi miền núi.

Liên hệ với anh Th. (bố nạn nhân), anh cho biết: "Tôi đã biết tin nhưng vì đang ở Hà Giang, nếu ở nhà thì tôi đã đưa sự việc ra công an ngay từ sớm".

Anh Th. cho biết anh và chị Nh là vợ chồng chính thức. Còn đối với chị Quế, mặc dù đã có với nhau 3 người con nhưng chưa từng đăng ký kết hôn.

Sau khi đưa con đến thăm khám tại bệnh viện Việt Đức, chị Quế sẽ đưa kết quả kiểm tra sức khỏe của L. đến công an để làm căn cứ xử lý vụ việc. Phía công an phường Trung Văn cũng khẳng định sẽ xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ