“Bạo lực”- những bi kịch gia đình thời hiện đại

GD&TĐ - Nhà xuất bản Phụ nữ vừa bổ sung vào dòng sách trinh thám một tác phẩm mới “Bạo lực” của tác giả Karine Giébel. Đây là cuốn tiểu thuyết trinh thám tâm lý đến từ nước Pháp.

Bìa cuốn sách
Bìa cuốn sách

Tiểu thuyết "Bạo lực" xoay quanh gia đình vị giáo sư Reynier giàu có sinh sống tại một biệt thự trong một thành phố nhỏ gần Nice. Ông bố là bác sĩ phẫu thuật tài giỏi, điều hành một bệnh viên tư nổi tiếng. Bà mẹ kế là một phu nhân xinh đẹp quyến rũ. Cô con gái là sinh viên văn khoa đẹp rạng rỡ.

Bề ngoài, quả thực đó là một gia đình lí tưởng, nhưng bên trong có thực sự lí tưởng như người ta hằng mơ ước không?

Một câu chuyện dồn dập khiến người đọc không thể dứt ra được. Cốt truyện không rối rắm nhưng những tình tiết khi khép khi mở khiến bạn hồi hộp như sắp bắt được tội phạm mà không biết rằng đó chỉ là báo động giả, để rồi lại khiến bạn chạy theo từng trang truyện để khám phá. Qua mạch truyện, những mảnh đời cay đắng chua chát cứ dần dần hiện ra...

Tất cả các nhân vật đều chịu “bạo lực” tinh thần. Mỗi người tưởng như có cuộc sống phù hoa, nhưng bản chất tâm hồn họ đều bị một thứ bạo hành gặm nhấm đến độ mục ruỗng, họ chán ghét nhau nhưng vẫn sống bên nhau.

Rất nhiều tình tiết đan xen, những nút thắt kịch tính, những cái bẫy giăng mắc như mạng nhện cuối cùng đã được tháo gỡ một cách bất ngờ ở đoạn kết của câu chuyện.

Tác giả Karine GIÉBEL, sinh năm 1971, là cây bút xuất sắc trong mảng trinh thám tâm lý Pháp. Hiện cô là công chức, nhà văn, luật gia, và đảm nhiệm về thị trường cộng cộng của thành phố. Karine GIÉBEL được biết đến là tác giả của nhiều cuốn tiểu thuyết, truyện ký, truyện ngắn. Phần lớn các tác phẩm của cô đều nhận được giải thưởng danh giá dành cho thể loại trinh thám, hình sự, như Prix Marseillais, Prix de Cognac...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.
Khi vùng đệm được thiết lập, việc tấn công lãnh thổ Nga nằm ngoài khả năng của M777 Ukraine.

Căng thẳng tạo vùng đệm?

GD&TĐ - Tại cuộc họp báo về kết quả cuộc bầu cử năm 2024, ông Putin tuyên bố Nga phải tạo ra một "vùng đệm" tại các vùng lãnh thổ hiện do Kiev kiểm soát.
Minh họa/INT

Thắng cử giúp tăng vị thế

GD&TĐ - Ở lần bầu cử Tổng thống Nga năm nay, cả trong lẫn ngoài nước Nga đều dự đoán và tin chắc rằng Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin sẽ lại đắc cử.