"Bà Tư" Kim Xuân hạnh phúc giới thiệu hai con trai với khán giả

Vừa qua, đoàn phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa đã có buổi giao lưu với báo chí và khán giả hâm mộ. Có mặt từ rất sớm là nhà sản xuất Mai Thế Hiệp, đạo diễn Bình Nguyên cùng các diễn viên chính trong phim như NSƯT Kim Xuân, Lê Bình, danh hài Kiều Oanh, NSƯT Hoàng Nhất, Kiều Trinh, Dương Cường, Khắc Minh.

"Bà Tư" Kim Xuân hạnh phúc giới thiệu hai con trai với khán giả

Xúc động nhất là NSƯT Kim Xuân, chị nghẹn ngào cảm ơn mọi người đã ủng hộ và hỗ trợ rất nhiều cho bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa. Bởi vì đây là một bộ phim ít yếu tố câu khách, nội dung nặng về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẹ con. Điều đó cho thấy những câu chuyện gia đình, tình cảm, đạo lý vẫn luôn luôn được mọi người trân trọng dù trong thời đại nào đi chăng nữa.

Kim Xuân vui sướng bên hai "con trai" Dương Cường, Khắc Minh

Sau giây phút xúc động, nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ chút bí mật rất hạnh phúc là sau khi đóng xong bộ phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, chị lại lời thêm 2 người con trai rất khôi ngô tuấn tú đúng chuẩn soái ca là Dương Cường và Khắc Minh. Hai người con trai này suốt buổi giao lưu quấn quýt không rời bà Tư - vai diễn của NSƯT Kim Xuân trong phim.

Đoàn làm phim giao lưu với khán giả TPHCM

Đặc biệt, nam diễn viên trẻ Khắc Minh còn hát live tặng mẹ ngay trong buổi giao lưu. Ca khúc mà Khắc Minh hát tặng thay lời xin lỗi mẹ Kim Xuân khiến ai cũng phải nghẹn ngào, xúc động. Còn Khắc Minh thì mong muốn khi nghe được bài hát này, sẽ chẳng còn bất cứ bà mẹ nào phải đợi chờ ngóng trông con nữa. Đây cũng là ca phúc nhạc phim cùng tên “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa” do chính diễn viên Mai Thế Hiệp viết lời, Christopher Wong phổ nhạc. Christopher Wong chính là người phụ trách âm nhạc cho hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Dòng máu anh hùng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Đạo diễn Bình Nguyên chia sẻ quá trình làm phim

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa mang thông điệp nhẹ nhàng mà sâu sắc, thấm đẫm tình cảm cùng triết lý nhân sinh của người Việt Nam xưa. Phim do Galaxy Cinema phát hành, dự kiến khởi chiếu ngày 5.5.

Poster bộ phim Có căn nhà năm nghe nắng mưa

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.