Akira Phan nhập viện mổ chấn thương đầu gối

Ngay sau khi vừa hoàn thành và ra mắt bộ phim ca nhạc gồm 4 tập, Akira Phan đã phải nhập viện gấp để mổ do chấn thương đầu gối.

Akira Phan nhập viện mổ chấn thương đầu gối

Akira bị rách dây chằng đầu gối do đá bóng trước khi tiến hành quá trình quay bộ phim hài ca nhạc gồm 4 MV. Tuy nhiên, vì không muốn để chấn thương làm ảnh hưởng đến kế hoạch quay phim nên anh quyết định chịu đau để hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Akira cũng cho biết, trên thực tế bác sĩ đã yêu cầu anh phải mổ ngay thời điểm gặp chấn thương nhưng anh cố “lỳ đòn”.

Akira Phan nhập viện mổ chấn thương đầu gối
Akira Phan tỏ ra khá thoải mái khi lên bàn mổ.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong quá trình quay, có nhiều cảnh vì mình nhập tâm quá nên quên cả đau đớn, cứ thoải mái bay nhảy khiến tất cả mọi người bất ngờ, vì lúc đến trường quay tôi còn phải đi cà nhắc. Cảnh quay tôi nhớ nhất đó là khi phải nhảy ở một độ cao khá cao.Vì quên mất mình đang chấn thương còn máy quay vẫn đang chạy lúc đó tôi cứ liều mình nhảy đến toát mồ hôi. Lúc cảm thấy đau nhói mới biết mình thật sự quá liều”.

Akira Phan nhập viện mổ chấn thương đầu gối
Theo các bác sĩ, phải 1 tháng nữa nam ca sĩ mới có thể đi lại mà không cần nạng.

Ngay sau khi dự án đã hoàn thành và được ra mắt khán giả, Akira mới yên tâm nhập viện để mổ và điều trị chấn thương của mình. Ca mổ đã thành công, có thể phải 1 tháng nữa nam ca sĩ mới có thể đi lại mà không cần đến nạng nhưng diễn biến sức khỏe của anh khá tốt.

Theo Zing News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.