5 kiểu tóc ngắn gây sốt mùa đông năm 2018

5 kiểu tóc ngắn dưới đây sẽ mang đến cho các quý cô một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ trong mùa đông năm nay.

5 kiểu tóc ngắn gây sốt mùa đông năm 2018

Xu hướng tóc ngắn đang ngày càng lan rộng và trở thành trào lưu của chị em phụ nữ. Mái tóc ngắn giúp phái đẹp trông sành điệu, năng động và tươi mới hơn. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em 5 kiểu tóc ngắn vô cùng sang chảnh, có thể chinh phục ánh nhìn của cánh mày râu ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tóc chấm vai uốn vểnh chân

Trong tiết trời se lạnh của mùa đông năm nay, nếu chị em nào muốn làm nổi bật cá tính năng động nhưng không kém phần nữ tính, ngọt ngào của mình thì hãy lựa chọn ngay kiểu tóc chấm vai uốn vểnh chân.

Nhất là đối với những quý cô tóc dày, kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc trông gọn gàng và “thắp sáng” diện mạo hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tóc chấm vai uốn vểnh chân cũng không quá kén màu nhuộm; vì vậy, bạn có thể giữ nguyên mái tóc đen hoặc nhuộm màu nhẹ nhàng tùy theo sở thích cá nhân.

Kiểu tóc chấm vai uổn vểnh chân sẽ làm chị em nổi bật cá tính năng động nhưng không kém phần nữ tính

Kiểu tóc chấm vai uổn vểnh chân sẽ làm chị em nổi bật cá tính năng động nhưng không kém phần nữ tính.

Tóc ngắn mái thưa

Kiểu tóc ngắn ngang tầm cổ và qua tai một chút với biến tấu mái thưa chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những quý cô sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn.

Bởi vì, khi để kiểu tóc này, chị em có thể thoải mái “phủ"các màu sắc yêu thích như nâu ánh đỏ, nâu rêu hay vàng đều có thể tôn lên vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng của bản thân. Tóc ngắn mái thưa còn rất dễ chăm sóc và cũng không mất quá nhiều thời gian để chải đầu.

Và đó cũng chính là lí do khiến tóc ngắn mái thưa trở thành kiểu tóc được lăng xê và ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay.

Tóc ngắn mái lưa thưa chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những quý cô sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn

Tóc ngắn mái lưa thưa chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những quý cô sở hữu gương mặt nhỏ, thon gọn.

Tóc bob mái lệch

Kiểu tóc ngắn ngang cổ, rẽ ngôi lệch sẽ khiến chàng “mê mệt” bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bởi vì,  tóc bob mái lệch là kiểu tóc đan xen giữa hai sắc thái vừa dịu dàng lại kiêu hãnh, khơi gợi cảm giác muốn chinh phục ở phái mạnh.

Nếu tóc ngắn mái thưa phù hợp với quý cô mặt thon, thì tóc bob mái lệch lại không hề kén dáng mặt. Cho nên, với những chị em sở hữu gương mặt tròn thì vẫn có thể tự tin để kiểu tóc này.

Thậm chí, bạn cũng nên tạo nhiều cách rẽ mái khác nhau để tăng thêm phong cách vào mùa đông cuối năm.

Tóc bob mái lệch sẽ khiến chàng “mê mệt” bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Tóc bob mái lệch sẽ khiến chàng “mê mệt” bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Đây là kiểu tóc đan xen giữa hai sắc thái vừa dịu dàng lại kiêu hãnh

Đây là kiểu tóc đan xen giữa hai sắc thái vừa dịu dàng lại kiêu hãnh.

Tóc bob uốn xoăn nhẹ

Tóc bob là kiểu tóc có độ dài chạm đến gáy. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt bằng rồi uốn cúp phần đuôi để ôm lấy khuôn mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng để tăng thêm vẻ thời thượng, sang chảnh.

Nếu như trước đây, tóc bob chỉ dừng lại với kiểu suôn thẳng đơn điệu thì vào mùa đông năm nay. Tóc bob đã được phái đẹp ở xứ sở kim chi biến tấu theo kiểu uốn xoăn nhẹ nhằm tăng thêm nét sành điệu và cá tính cho phong cách của mình.

Tóc bob uốn xoăn nhẹ giúp tăng thêm vẻ ngoài sành điệu cho chị em phụ nữ

Tóc bob uốn xoăn nhẹ giúp tăng thêm vẻ ngoài sành điệu cho chị em phụ nữ.

Tóc pixie để mái

Pixie là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu, tạo nên sự phóng khoáng và nét quyến rũ riêng cho phái nữ. Với mái tóc này, trông bạn sẽ vô cùng "chất lừ" khi diện những set đồ năng động, trẻ trung.

Nếu như trước đây, tóc pixie chỉ là kiểu tóc cắt ngắn cao thì vào mùa đông này, tóc pixie đã có nhiều biến tấu khác nhau. Đó là sự đan xen giữa nét cá tính và sự mềm mại tạo nên một ấn tượng đặc biệt cho kiểu tóc pixie quen thuộc.

Tóc pixie để mái là sự đan xen giữa nét cá tính và sự mềm mại

Tóc pixie để mái là sự đan xen giữa nét cá tính và sự mềm mại.

Với mái tóc pixie để mái, trông bạn sẽ vô cùng

Với mái tóc pixie để mái, trông bạn sẽ vô cùng "chất lừ" khi diện những set đồ năng động, trẻ trung.

Theo Phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...