4 thành viên Mây Trắng lần đầu tiết lộ lý do tan rã, chỉ vì một câu nói của Yến Trang

Lý do nhóm nhạc thần tượng một thời của thế hệ 8X, 9X tan rã được các thành viên lần đầu thú nhận và chia sẻ một cách thẳng thắn nhất.

4 thành viên Mây Trắng lần đầu tiết lộ lý do tan rã, chỉ vì một câu nói của Yến Trang

Phải rất lâu sau khi người ta tạm quên cái tên Mây Trắng trên bảng đồ âm nhạc Việt, các thành viên của nhóm nhạc thần tượng một thời này mới có dịp hội ngộ để trải lòng.

Trong một talkshow, 4 thành viên Mây Trắng thời hoàng kim: Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc đã lần đầu lên tiếng nói về những mối bất hòa mà họ đã trải qua.

Trong chương trình, Thu Ngọc (leader nhóm Mây Trắng ngày xưa) cho biết, thời điểm Thu Thủy rời khỏi nhóm, các thành viên đều đã nghe phong phanh thông tin thành viên này... hợp tác với người khác.

Để chắc ăn, các thành viên đã gặp mặt tại nhà Thu Thủy, cùng đưa ra cách xử lý là cùng nhau ký một hợp đồng để bảo đảm không ai ra đi vào thời điểm đó.

4 thành viên Mây Trắng lần đầu tiết lộ lý do tan rã, chỉ vì một câu nói của Yến Trang ảnh 1

4 thành viên Mây Trắng lần đầu tiết lộ lý do tan rã, chỉ vì một câu nói của Yến Trang ảnh 2

Mây Trắng thời hoàng kim tan rã chỉ vì không thống nhất chuyện chỗ ở

Và bất ngờ, Thu Thủy không kí. Quyết định của Thu Thủy cũng chính là dấu chấm hết cho sự có mặt của cô ở Mây Trắng. Vào năm 2003, Thu Thủy đầu quân cho công ty Wepro, lúc đó cô gia nhập nhóm H.A.T.

Tuy nhiên, Thu Thủy lại không phải là người khiến cho Mây Trắng đi đến bờ vực tan rã mà người đó lại chính là... Yến Trang. Một lần nữa, chị cả Thu Ngọc thẳng thắn kể về lý do nhóm đường ai nấy đi khi đang trong giai đoạn hoàng kim: ‘Ngọc là người nhớ nhất vì đó là kỷ niệm suốt cuộc đời không bao giờ quên. Trong một lần ra Hà Nội đi diễn, Ngọc với Châu thích khách sạn này, Trang với Nhi thích ở khách sạn khác.

Khi Ngọc với Châu đang ngồi nghỉ thì Trang gọi điện nói ‘Thôi đi về, không diễn gì hết!". Trang với Nhi lấy lý do là đi diễn mà không ở chung với nhau, không đoàn kết. Sau đó, Trang nói với Ngọc là ‘Mày kí hợp đồng thì mày diễn, tao không kí thì tao không diễn". Vì câu nói đó, chính vì câu nói đó nhóm tan rã luôn".

‘Ở thời điểm đó thì mình không biết trước được tương lai, mình cũng không kiểm soát được bản thân khi còn quá trẻ, bản thân Yến Trang cũng rất tiếc nuối, mình có những cái không đúng" - Yến Trang lần đầu trải lòng.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.