3.000 doanh nghiệp ứng dụng ‘tăng thu, giảm chi’

GD&TĐ -Với mong muốn “tăng thu, giảm chi”, 3.000 doanh nghiệp hướng đến giải pháp quản trị khách hàng hiệu quả nhất.

3.000 doanh nghiệp hướng đến giải pháp quản trị khách hàng hiệu quả nhất tại TPHCM.
3.000 doanh nghiệp hướng đến giải pháp quản trị khách hàng hiệu quả nhất tại TPHCM.

Ngày 13/11, mong muốn đưa đến cho doanh nghiệp khả năng sáng tạo luồng vận hành và quản lý dịch vụ nội bộ, chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên của Base.vn thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia trên cả nước.

Chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên (SaaS Day) với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới – Công nghệ song hành đam mê” đem đến cho doanh nghiệp góc nhìn tư duy khác biệt từ công nghệ đột phá. SaaS Day cho ra mắt hai bộ giải pháp mới là Base CRM và Base Service.

Theo đó, bộ Base CRM - bộ giải pháp Quản trị Khách hàng toàn diện giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, được đánh giá sẽ đẩy lên tầm cao mới, giúp doanh nghiệp thấu hiểu sản phẩm đang kinh doanh một cách sâu sắc và đa chiều.

khach-tham-du-tim-hieu-ve-san-pham.jpg
Doanh nghiệp trải nghiệm tại chuỗi sự kiện.

Đồng thời, tìm cách để đem sản phẩm đó tới tay khách hàng hiệu quả nhất dựa trên cơ sở dữ liệu. Cụ thể, bộ giải pháp này sẽ đưa doanh nghiệp đi xuyên suốt hành trình bán hàng, từ Quản lý Sản phẩm, Marketing, Vận hành Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng sau bán.

Với Base CRM, doanh nghiệp sẽ lần đầu có được sự trải nghiệm nhất quán trên tất cả các ứng dụng khác nhau. Bộ giải pháp cũng sẽ hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng; giúp doanh nghiệp quản trị khách hàng trong việc tối ưu vận hành, hỗ trợ “tăng thu, giảm chi”. Đây là bộ giải pháp hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng.

Bên cạnh đó, Base Service - Lời giải trọn vẹn cho bài toán tối ưu chi phí vận hành được xây dựng với kiến trúc dạng khối (block architecture), Base Service sẽ cung cấp các khối hành động tương tự những khối lego, trao quyền cho doanh nghiệp tự sáng tạo, lắp ghép, kết hợp từ hơn 60 ứng dụng sẵn có của nền tảng Base để tạo ra các luồng vận hành mong muốn.

Hơn hết, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo nắm bắt được bức tranh toàn cảnh, tường minh hoá các “điểm mù” trong vận hành, nhanh chóng xử lý các điểm tắc nghẽn, gia tăng tốc độ thực thi và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

SaaS Day được tổ chức tại cả 3 miền, gồm: Ngày 13/11 tại TPHCM; ngày 22/11 tại TP Hà Nội và ngày 28/11 tại TP Đà Nẵng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ