30 cơ sở giáo dục đại học tiếp tục lùi lịch học lần 2

30 cơ sở giáo dục đại học tiếp tục lùi lịch học lần 2

Trong số đó, có 30 cơ sở tiếp tục lùi lịch học lần 2 đến sau ngày 17/2 do có thông tin thông báo kéo dài dịch, ĐH Thái Nguyên lùi lịch đến hết tháng 2/2020;

64 cơ sở đã có kế hoạch nhập học từ ngày 10/2/2020 trở đi không thay đổi lịch nhưng chưa nhập học. 35 cơ sở vẫn tiếp tục cho sinh viên học tập theo lịch từ ngày 3/2/2020.

Các cơ sở giáo dục đại học vẫn thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình diễn biến sức khỏe của sinh viên và cán bộ nhà trường với chuyên viên phụ trách cơ sở và các ban chỉ đạo phòng chống dịch của địa phương nơi đặt trụ sở.

Căn cứ theo tình hình diễn biến dịch, một số cơ sở đã nhập học sau Tết theo lịch dự kiến đã hướng dẫn sinh viên nghỉ học, học tập tại nhà và bố trí giảng dạy trực tuyến, và một số cơ sở chưa có sinh viên nhập học đã điều chỉnh thêm thời gian nhập học của sinh viên. Để đảm bảo các nội dung học tập cho sinh viên, nhiều cơ sở đã lên kế hoạch điều chỉnh lịch học của sinh viên học kỳ 2 năm học 2019-2020 và tổ chức hướng dẫn học tập trực tuyến.

100% cơ sở đã thực hiện công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo. Ban chỉ đạo phòng chống dịch các trường thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình công tác phòng chống dịch của cơ sở cũng như tình hình sức khỏe của cán bộ, giảng viên và sinh viên/học viên.

Một số cơ sở có phòng nghiên cứu đã hỗ trợ sản xuất các dung dịch rửa tay nhanh cung cấp cho trường và chi sẻ với các đơn vị khác (Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Thủy lợi, Trường ĐG Phenikaa …).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.