Ý kiến bạn đọc

 

Ý kiến bạn đọc

Chỉnh trang lại bảng hiệu

Bảng hiệu HĐND - UBND xã Diên Hòa, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) dựng trước cổng ra vào cơ quan, có một số chữ bị rơi dấu, chữ “hội” thành chữ “họi”, chữ “xã” thành chữ “xa”, chữ “hòa” thành chữ “hoa”, gây phản cảm cho người dân khi đến đây liên hệ giấy tờ. Đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, sớm khắc phục để người dân dễ đọc và bảo đảm mỹ quan nơi khu vực cơ quan hành chính.

“Bẫy” trên cầu Cao Lãnh

Cầu Cao Lãnh chính thức hoạt động từ năm 2018 đã mang lại thuận tiện cho người dân đi lại. Tuy nhiên, nhiều người rất lo ngại mỗi khi qua cầu bởi tại đây bố trí dãy phân cách dành cho xe 2 bánh không hợp lý và kém an toàn. Cụ thể khi xe 2 bánh bắt đầu lưu thông lên cầu hơn 200 mét thì xuất hiện biển báo đột ngột yêu cầu phải đi vào bên trong dãy phân cách.

Nguy hiểm hơn hết là nhiều người từ nơi khác đến đây khi bất ngờ bắt gặp biển báo đã đột ngột rẽ phải vào bên trong làm các phương tiện lưu thông từ phía sau không tránh kịp dẫn đến tai nạn giao thông. Đề nghị cơ quan chức năng nghiên cứu và điều chỉnh để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…