Ý kiến bạn đọc

 

Dãy hàng hoa quả vô tư lấn chiếm hành lang giao thông để buôn bán
Dãy hàng hoa quả vô tư lấn chiếm hành lang giao thông để buôn bán

Chợ hoa quả án ngữ cửa ngõ Thủ đô

Đường Ngọc Hồi thuộc quận Hoàng Mai (Hà Nội), là cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Đây là con đường rộng, thoáng, mỗi chiều có 3 làn xe chạy tạo thuận lợi cho người và các phương tiện tham gia giao thông khi ra, vào trung tâm thành phố. Thế nhưng, thời gian gần đây nhiều người buôn bán hoa quả vô tư chiếm dụng nhiều đoạn vỉa hè trên con đường này để buôn bán. Có cả những chiếc ô tô bán hàng lưu động, xả rác bừa bãi… Đề nghị các cơ quan chức năng của quận Hoàng Mai, cần sớm xử lý tình trạng lấn chiếm nêu trên để trả lại sự phong quang cho cửa ngõ phía Nam TP. 

Ki ốt bỏ hoang

Ki ốt bỏ hoang lấp lối đi của người đi bộ
 Ki ốt bỏ hoang lấp lối đi của người đi bộ

Thời gian gần đây, trên vỉa hè đường Yersin, TP Nha Trang (Khánh Hòa), đoạn trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa nơi cổng số 4, có ki ốt bảo vệ bị bỏ hoang, không ai làm việc, cửa ra vào luôn khóa, cửa sổ không còn, sàn ki ốt bị hư hỏng... Điều đáng nói, ki ốt này nằm ngay trên vỉa hè khiến lối đi bộ bị chặn lại. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý, nhắc nhở đơn vị quản lý ki ốt cần di dời nếu không còn sử dụng để trả lại vỉa hè thông thoáng, thuận tiện cho người đi bộ và bảo đảm mỹ quan.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.