Xác định thời điểm ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Iraq

Xác định thời điểm ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Iraq

Cụ thể, đại diện VFF đã cho biết trận giao hữu giữa ĐT Việt NamĐT Iraq sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới đây và trận đấu được tổ chức trên sân vận động Gò Đậu, sân nhà của CLB B.Bình Dương.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng trận giao hữu này sẽ diễn ra tại Mỹ Đình hoặc Thống Nhất.

Giải thích cho việc chuyển dịch này, đại diện VFF cho biết đây là ý kiến của HLV Park Hang-seo vì thời tiết ở Bình Dương giống như tại Malaysia, nơi ĐT Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020. Một phần cũng bởi điều này đã từng được lãnh đạo VFF đưa vào kế hoạch đưa ĐTQG đến với các tỉnh để đáp lại tình cảm của người hâm mộ cả nước.  

Trận giao hữu với ĐT Iraq nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại World Cup 2022 với ĐT Malaysia, một trận đấu quan trọng có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng G đang nắm giữ.

Để bảo vệ được vị trí số 1 này, đội bóng của HLV Park Hang-seo phải giành chiến thắng hoặc ít nhất là phải có được 1 kết quả hòa trước đội chủ sân Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại TP.HCM và tập luyện tại đây trước khi di chuyển xuống Bình Dương đá giao hữu với ĐT Iraq sau đó di chuyển tới Kuala Lumpur sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 31/3.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 và họp thống nhất kế hoạch nhân sự ĐT Việt Nam với VFF vào ngày 16/2.

Ở trận đấu với ĐT Malaysia này, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng một số trụ cột như Trọng Hoàng, Đình Trọng vì thẻ phạt, Xuân Trường, Huy Hùng dính chấn thương. Trong khi khả năng được triệu tập của Văn Đức, Đức Huy cũng còn bỏ ngỏ.

Điều này khiến HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi bổ sung một số gương mặt thi đấu nổi bật từ đội U23 như Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung...

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.