Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một ngày kia con gái hoán đổi vị trí với con trai?

Sự hoán đổi này sẽ giúp con gái hiểu thêm nhiều điều thú vị về con trai đấy.

Nếu con gái trở thành con trai, họ sẽ say mê đắm chìm vào các trận bóng như thế này này.
Nếu con gái trở thành con trai, họ sẽ say mê đắm chìm vào các trận bóng như thế này này.

Con trai và con gái tượng trưng cho 2 nửa thế giới nên chẳng có gì khó hiểu khi họ thuộc về hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Nếu như con gái luôn trong ngoài bất nhất, nói một đằng nghĩ một nẻo thì phần lớn con trai lại "thẳng như ruột ngựa" hoặc không thì cũng EQ thấp đến cực độ.

Nếu như con trai nổi tiếng lôi thôi luộm thuộm thì con gái lại quan trọng nhất là vấn đề ngoại hình, diện mạo của mình.

Sự khác biệt giữa hai phái nhiều khi lớn đến độ, bạn ở phái này và nhìn sang phái kia thôi cũng phải nhăn trán nhíu mày vì thật sự không thể nổi.

Vậy hãy thử tưởng tượng xem, nếu một ngày kia con trai và con gái hoán đổi vị trí cho nhau, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào nhé.

Chắc chẳn con gái sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về con trai và chính con trai cũng phát hiện hóa ra mình có kha khá tĩnh xấu đấy nhé!

Con trai có nhận ra mình không? Các bạn vẫn thường mắc chứng đãng trí, hơi một tí là phải hỏi món đồ này món đồ kia của mình vứt ở đâu

Con gái sẽ mệt mỏi khi thấy con trai lựa mấy món đồ sửa chữa hay phụ tùng xe cộ, vậy chắc con trai cũng sẽ mệt mỏi tương tự khi phải chờ con gái cả mấy tiếng đồng hồ lúc đi mua quần áo thôi.

Luôn nghĩ rằng mình mạnh mẽ, chỉ một chút cảm cúm hay sốt nhẹ cũng làm con trai cảm giác như mình sắp... ra đi rồi.

Con trai ghét mình bị so sánh với bố của bạn gái lắm đúng không? Vậy cũng đặt mình vào vị trí người con gái bạn yêu đi, họ cũng chẳng thích khi bạn hơi một chút là nhắc đến mẹ mình đâu.

Và đây là cách con gái sẽ học tán tỉnh, thả thính người khác, giống như cách con trai thường làm...

Khác với con gái luôn cảm thấy tự ti, luôn thấy mình béo, mình xấu, con trai lúc nào cũng tự tin rằng mình đẹp trai, mình cơ bắp hết.

Nếu con gái là con trai, con gái cũng sẽ mê tít những sản phẩm tiện lợi kiểu này.

Đặc biệt, con trai thường hay tự tin thái quá vào khả năng phán đoán cũng như nhớ đường của mình, nên đôi khi họ sẽ tự đẩy mình vào rắc rối không đáng có. Từ giờ trở đi thì nghe lời một nửa của bạn xíu đi nha, cho mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn!

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ