Cách sơ cứu khi khách hàng bị ngất

Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

- Alô! cho một xe cấp cứu đến ngay khách sạn H, tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất!

Bác sĩ trực trả lời:

- À, ca này thường gặp thôi! Trong lúc đợi hãy làm những động tác sơ cứu sau:

- Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.

- Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng A.

- Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng.

Quả nhiên sau khi thực hiện đúng các bước trên vị khách đã tỉnh lại và còn vui vẻ hơn trước khi ngất.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa: Vietpink.

Tình mến thương bao la

GD&TĐ - Thầy Đạo nghỉ hưu, Tùng đã vào cấp ba. Nhưng không có năm nào Tùng không dành những bông hoa đẹp nhất trong vườn nhà cùng với bố Quân đem tặng thầy.