"Vùi dập" U23 Thái Lan, U23 Việt Nam được thưởng nóng 1,5 tỷ đồng

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL và Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 1,5 tỷ đồng ngay sau trận thắng U23 Thái Lan.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF chúc mừng U23 Việt Nam trong phòng thay đồ.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và các lãnh đạo Tổng cục TDTT, VFF chúc mừng U23 Việt Nam trong phòng thay đồ.

U23 Việt Nam đã đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bằng một trận đấu xuất sắc, đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số chưa từng có. Đây không chỉ là một chiến thắng trước đại kình địch mà còn giúp HLV Park Hang Seo và các học trò giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Sau trận đấu, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, lãnh đạo Tổng cục TDTT và lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã vào tận phòng thay đồ để chúc mừng các tuyển thủ. Bộ trưởng biểu dương tinh thần và ý chí thi đấu tuyệt vời của đội tuyển và quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam còn nhận thêm 1 tỷ đồng tiền thưởng từ LĐBĐ Việt Nam, theo thông báo của Thứ trưởng Bộ VHTT&DL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải. Như vậy số tiền thưởng nóng mà U23 Việt Nam nhận được ngay sau trận đấu là 1,5 tỷ đồng.

Trước đó, khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đích thân xuống sân chia vui cùng ban huấn luyện và các tuyển thủ. 

Kết thúc vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam đứng đầu bảng K với 3 trận toàn thắng. Các học trò của HLV Park Hang Seo giành quyền vào vòng chung kết với thành tích ghi 11 bàn và không lọt lưới bàn nào. Mục tiêu tiếp theo mà U23 Việt Nam hướng đến sẽ là chinh phục tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 30.

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?