Vũ Khắc Tiệp nói về tin đồn bị giang hồ đánh tóe máu vì nợ tiền

Vũ Khắc Tiệp nói về tin đồn bị giang hồ đánh tóe máu vì nợ tiền

Vũ Khắc Tiệp mặt dính đầy máu.

Nhiều người liên tưởng chuyện này đến vụ việc Vũ Khắc Tiệp bị tố quỵt tiền hồi tháng 7.2019. Cụ thể hơn, Facebooker P.H cho biết cô và chồng đăng ký tham dự đêm tiệc của Vũ Khắc Tiệp tại Cannes vào tháng 5.2019 nhưng vì lý do cá nhân nên không đi được, dù đã chuyển khoản 100% chi phí.

Sau đó, khi làm việc với nhân viên thì được thông báo sẽ được hoàn trả tiền nhưng đợi mãi vẫn không thấy.

Sự việc trở nên căng thẳng khi P.H đăng status bóc phốt Vũ Khắc Tiệp và được cộng đồng chia sẻ rầm rộ. Ông bầu chân dài Venus phản pháo và cho biết đã dùng tiền mà vợ chồng P.H chuyển khoản để đặt vé máy bay, khách sạn.

Song, P.H khẳng định Vũ Khắc Tiệp bịa chuyện vì nếu chưa hoàn tất thủ tục visa thì không ai dám làm như vậy.

Mấy hôm nay, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh khoe clip đang đi du lịch và chào đón năm mới ở Dubai nên thông tin ông bầu quê Nam Định bị giang hồ đánh tóe máu gây bất ngờ.

Một người tung tin Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đánh.

Khi biết chuyện này, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng đính chính: “Vừa massage chân 60 phút, tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về một cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu. Chốt hạ vậy nhé! Cám ơn tất cả”.

Như vậy, ông bầu của Ngọc Trịnh phủ nhận chuyện bị giang hồ đánh vì nợ tiền và cho biết ảnh mặt dính đầy máu chụp từ lâu rồi.

Theo motthegioi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.