Vụ đường dây bán dâm 25.000 USD: “Tú ông” khai có thêm Á hậu đi khách giá “khủng"

GD&TĐ - Liên quan đến đường dây á hậu, người mẫu, diễn viên…bán dâm 25.000 USD cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, vừa được Công an TP.HCM khám phá, tại cơ quan điều tra, “tú ông” bất ngờ khai thêm một Á hậu từng được y môi giới bán dâm cho đại gia với giá “cực khủng”.

Vụ đường dây bán dâm 25.000 USD: “Tú ông” khai có thêm Á hậu đi khách giá “khủng"

Ngày 7/9, Công an TP HCM cho biết Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Mới nhất, Dũ khai từng môi giới Á hậu tên M.L - á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017, hiện đang là người mẫu hoạt động tại TP.HCM với giá “cực khủng”. Vào chiều 6/9, phòng Cảnh sát hình sự đã mời làm việc đối với á hậu T.M.L và sau khi lấy lời khai đã cho cô này về trong ngày.

Đến nay Kiều Đại Dũ và các “chân dài” có liên quan đã khai báo thêm nhiều cái tên á hậu, người mẫu, diễn viên, MC…tham gia đường dây mại dâm cao cấp. Hiện Công an đã tiến hành mời 1 số á hậu, người mẫu, diễn viên có liên quan đến đường dây này.

Đáng chú ý, phòng Cảnh sát hình sự cũng đang truy tìm người mẫu T.T để mời làm việc vì khai báo có dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp do tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Ngày 6/9, Công an TPHCM đã khởi tố, bắt giam nghi can Kiều Đại Dũ (được xác định là người đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp lên đến hàng chục ngàn đô mỗi lần với sự góp mặt của nhiều “chân dài” là Á hậu, MC, người mẫu, diễn viên….) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo điều tra bước đầu, Dũ vừa tốt nghiệp Khoa công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại học Văn Lang. Thời còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm công nghệ và thường xuyên chở chân dài đến khách sạn bán dâm nên Dũ nảy sinh ý định thiết lập đường dây mại dâm cao cấp ở TPHCM.

Tháng 9/2017, Dũ lên một trang mạng mại dâm để tạo tài khoản, lấy tên thường gọi là Pi, thường xuyên đăng tải thông tin, quảng cáo về đường dây mại dâm cao cấp của mình.

Sau đó, Dũ tìm cách lôi kéo, mời tham gia nhiều người đẹp là Á hậu, người mẫu, diễn viên, MC, thậm chí là sinh viên… vào đường dây bán dâm của mình. Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh “chân dài”, giá cả cho khách lựa chọn.

Giá mua dâm được Dũ phân theo 3 hạng khác nhau bao gồm: hạng cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, hạng 2 từ trên 1.000-5.000USD/lần và hạng 3 là từ 300-1.000USD. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp.

Chiều 30/8, khi Dũ tổ chức cho 4 cô gái (có 1 Á hậu, 1 MC, 2 sinh viên) đi bán dâm tại 2 khách sạn ở quận 1 và quận 5 thì bị trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM kiểm tra, bắt quả tang.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...