Vợ đi công tác nhiều nên chồng mới "ngã" vào vòng tay tình cũ

Nhiều người sẽ cho rằng lỗi chồng chị mắc phải một phần do chị hay đi công tác vắng nhà, do tình cũ không rủ cũng tới...

Vợ đi công tác nhiều nên chồng mới "ngã" vào vòng tay tình cũ

Nhưng với em, em nghĩ nếu chồng chị là người tốt, thương yêu chị chân thành, trân trọng tình cảm vợ chồng, trân trọng mái ấm của mình thì dù có xa vợ bao nhiêu ngày, tình cũ có đến tận nhà gõ cửa thì cũng không thể lay chuyển được.

Vo di cong tac nhieu nen chong moi

Ảnh minh họa: Internet

Đọc tâm sự của chị trong câu chuyện " Đêm đông, vợ công tác vắng, chồng “đành” tìm nồng ấm bên…tình cũ ", em thấy chồng chị là người đàn ông tồi. Chồng chị thực ra chỉ sống cho bản năng của mình mà không cần nghĩ xem những hành động sai quấy của mình làm tổn thương vợ, tổn thương hạnh phúc gia đình nhỏ mà mình đã xây dựng nên hay không!

Nhiều người sẽ cho rằng lỗi chồng chị mắc phải một phần do chị hay đi công tác vắng nhà, do tình cũ không rủ cũng tới, nhưng với em, em nghĩ nếu chồng chị là người tốt, thương yêu chị chân thành, trân trọng tình cảm vợ chồng, trân trọng mái ấm của mình thì dù có xa vợ bao nhiêu ngày, tình cũ có đến tận nhà gõ cửa thì cũng không thể lay chuyển được.

Do đó em ủng hộ để chị chia tay với cuộc hôn nhân còn quá ngắn ấy của chị. Chị là người phụ nữ mạnh mẽ, thành đạt trong công việc, sống có tình cảm, có trách nhiệm với người đàn ông của mình, chỉ tiếc rằng trái tim đầy nhân hậu của chị đã trao nhầm cho người nhận không xứng đáng.

Em tin rằng sau nỗi đắng cay, bất hạnh này chi sẽ biết rút cho mình điều cần trong cuộc sống tiếp theo. Chị sẽ biết lựa chọn kĩ càng một nửa kia của mình để trao cho họ trọn vẹn trái tim của mình mà không còn lo mình sẽ bị họ lừa dối nữa. Dũng cảm lên chị nhé, nghị lực và sáng suốt là điều em mong ở chị. Chúc chị khỏe, gặp may mắn nhiều trong cuộc sống.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ