Vợ choáng váng phát hiện lai lịch nhân tình của chồng

Tôi hiểu cú sốc mà chị đang phải gánh chịu khi "giáp mặt" với nhân tình của chồng mình và choáng váng đến thế nào khi phát hiện ra sự thật bấy lâu nay anh ấy đã che giấu chị.

Vợ choáng váng phát hiện lai lịch nhân tình của chồng

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tôi chỉ là tấm bình phong "che" cho chồng tìm đến tình cũ, nếu chị thấy không còn tin tưởng ở chồng, không đủ lòng vị tha để bỏ qua lỗi ngoại tình với người yêu cũ của chồng, không thể chấp nhận anh ấy phản bội, lừa dối vợ con một cách trắng trợn như vậy thì tôi nghĩ cách tốt nhất chị nên chia tay anh ấy càng sớm càng tốt.

Bởi vợ chồng là nghĩa trăm năm, là chia ngọt sẽ bùi, là thủy chung trọn vẹn mà điều này này không tồn tại trong hôn nhân của vợ chồng chị thì tiếc nuối, níu giữ làm gì đúng không chị?

Tất nhiên việc chị một mình nuôi dạy con gái ở thời điểm cháu còn trứng nước thế này, chị sẽ gặp không ít khó khăn kể cả về tinh thần lẫn kinh tế, song chị cũng đừng quá lo lắng, rồi cháu sẽ lớn dần theo năm tháng.

Vả lại công việc của chị cũng ổn định, bên chị còn có bố mẹ, có người thân, nhất định họ không bao giờ bỏ mặc chị khi biết chị đang lâm vào hoàn cảnh trớ trêu như hiện nay.

Còn trường hợp chị vẫn còn tình yêu với chồng, vẫn muốn con gái có đủ mẹ, đủ cha và chấp nhận tha lỗi cho chuyện qua lại với chính người yêu cũ của anh ấy, thì chị hãy thẳng thắn nói cho anh ấy hiểu về cơ hội tha thứ không đến lần thứ hai trong đời. 

Chỉ mong sóng gió qua đi để vợ chồng chị sum họp một nhà, để con gái được bằng bạn bằng bè, được lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ.

Rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ gia đình nhỏ của chị.

Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.