VietinBank tài trợ 5,5 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa trường học tại Vĩnh Phúc

GD&TĐ - Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra vào chiều 28/12, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng VietinBank đã trao số tiền tài trợ để xây dựng, sửa chữa trường học, nhà văn hóa và ủng hộ Quỹ khuyến học của tỉnh.

Ông Lê Duy Thành Củ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc (bìa phải) nhận tài trợ tượng trưng từ lãnh đạo ViettinBank
Ông Lê Duy Thành Củ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc (bìa phải) nhận tài trợ tượng trưng từ lãnh đạo ViettinBank

Tiếp đoàn công tác của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank), Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành đánh giá cao đóng góp của VietinBank đối với phát triển kinh tế cũng như thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại tỉnh này.

Ông Lê Duy Thành mong muốn VietinBank tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, cụ thể là huy động nguồn lực cho đầu tư phát triển; thực hiện các chính sách an sinh xã hội như đầu tư cho giáo dục, đào tạo, khuyến học, khuyến tài. Tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngân hàng phát triển kinh doanh tại tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Lê Đức Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng VietinBank cảm ơn tỉnh Vĩnh Phúc đã tạo điều kiện để ngân hành hoạt động, kinh doanh thành công và mong muốn thời gian tới, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Vĩnh Phúc trong công tác xúc tiến thu hút đầu tư, thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, VietinBank đã tài trợ 4 tỷ đồng để xây dựng trường Trung học cơ sở Tam Hồng, huyện Yên Lạc và ủng hộ Quỹ khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc; tài trợ 1,5 tỷ đồng để cải tạo, sửa chữa trường Mầm non Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên và xây dựng nhà văn hóa thôn Miêu Cốc, xã Trung Kiên, huyện Yên Lạc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.