Video quân đội Syria bắn hạ máy bay không người lái ở bắc Hama

GD&TĐ - Quân đội Syria vừa bắn hạ một máy bay tấn công không người lái ở phía bắc tỉnh Hama hôm nay (2/4).

Video quân đội Syria bắn hạ máy bay không người lái ở bắc Hama
Theo báo cáo của Lực lượng Tiger, Trung đoàn Ali Taha của họ đã bắn hạ máy bay tấn công không người lái trước khi nó có thể đánh bom vào các vị trí của chính phủ ở phía bắc Hama.

Quân đội Syria Tự do (FSA) và nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham trước đây đã sử dụng những máy bay không người lái tấn công này để nhắm vào những cơ sở quan trọng như căn cứ không quân Hmeimim của Nga ở tây nam Latakia.

Tuy nhiên, kể từ sau cuộc tấn công đầu tiên nhằm vào căn cứ không quân Hmeimim vào cuối năm 2017, quân đội Nga đã theo dõi sát các máy bay không người lái vốn bay lên từ phía tây bắc Hama và tây nam Idlib.

Thông thường, khi các chiến binh tiến hành các cuộc tấn công bằng loại máy bay trên, không lực Syria và Nga sẽ phản ứng mạnh bằng các cuộc không kích dữ dội vào khu vực phóng máy bay của Hay’at Tahrir Al-Sham và Quân đội Syria tự do.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.