Video: Phòng không Syria chặn đứng vật thể bay phát sáng từ Israel

GD&TĐ - Theo truyền thông nhà nước Syria, lực lượng phòng không nước này đã chặn những vật thể bay từ lãnh thổ do Israel kiểm soát.  

Video: Phòng không Syria chặn đứng vật thể bay phát sáng từ Israel
Cuối ngày hôm qua (17/5), hãng tin SANA của Syria cho biết các hệ thống phòng không đã chặn “các vật thể phát sáng đến từ các vùng bị chiếm đóng và bắn hạ một số lượng vật thể đó”.

“Các hệ thống phòng không của chúng tôi đã giám sát các mục tiêu thù địch xuất phát từ hướng Quineitra và chặn chúng” – một quan chức quân đội Syria nói với các phóng viên.

Đoạn video được quay bằng điện thoại di động ở Damascus cho thấy tên lửa phòng không đã đánh chặn ít nhất một mục tiêu. Theo người đăng tải video này, nhiều vụ nổ lớn đã vang lên ở phía tây nam thành phố gần Israel.

Một nhà phân tích quân sự cho biết chiến đấu cơ của Israel đã nhắm vào 2 địa điểm của lực lượng Vệ binh cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) nằm ở phía nam và tây nam thủ đô của Syria.

Tháng trước, Syria đã buộc tội Tel Aviv tiến hành một cuộc không kích chống lại các căn cứ quân sự ở Masayef, ở phía tây bắc tỉnh Hama của Syria. Trong tháng trước đó, 7 quân nhân Iran đã bị thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel gần sân bay quốc tế Aleppo.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?