Video: Công an triệt phá đường dây ma tuý, gái gọi lớn tại Quảng Bình

GD&TĐ - Công an tỉnh Quảng Bình vừa triệt phá thành công chuyên án 328- T về sự dụng trái phép chất ma túy và mại dâm trên địa bàn TP.Đồng Hới tỉnh Quảng Bình gần 50 đối tượng bị tạm giữ và dương tính với ma túy.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt quả tang tại quán Karraoke Thiên Đường II (Đồng Hới - Quảng Bình).
Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt quả tang tại quán Karraoke Thiên Đường II (Đồng Hới - Quảng Bình).

Vào lúc 2 giờ ngày 19/4, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình được chia thành bốn  tổ công tác của các lực lượng như: Phòng cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát ma túy, Phòng cảnh sát Quản lý hành chính, Phòng cảnh sát kỹ thuật hình sự, Phòng cảnh sát cơ động và Công an TP. Đồng Hới.

Các lực lượng này bất ngờ đột nhập vào 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy…

Video: Lực lượng công an tỉnh Quảng Bình phá chuyên án 328-T:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.