Vắng Messi, Barcelona gục ngã trên sân Celta Vigo

Celta Vigo tận dụng việc Barca cho các trụ cột nghỉ ngơi để đánh bại đội khách trên sân nhà.

Celta Vigo đánh bại Barca không có Messi
Celta Vigo đánh bại Barca không có Messi

Barcelona đến làm khách của Celta Vigo sau khi đã chính thức vô địch La Liga. Đội bóng xứ Catalan ra sân với rất nhiều sự thay đổi nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Bước vào hiệp 1, đội chủ nhà không ngần ngại chơi đôi công với Barcelona. Hai đội có những tình huống đôi công liên tục.

Barcelona gây ra nhiều nguy hiểm hơn nhờ tốc độ của Dembele và Malcom ở hai bên cánh. Trong khi đó Celta Vigo cũng tạo ra một số pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu phóng khoáng nhưng Celta Vigo mới là đội tạo ra nhiều nguy hiểm hơn. Phút 53, họ bị từ chối một bàn thắng do công vệ VAR. Nhưng đến phút 67, Maxi Gomez đã chính thức đưa chủ nhà vượt lên sau pha đệm bóng chuẩn xác từ đường căng ngang của đồng đội.

Đội chủ nhà tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt cho công của Aspas trên chấm 11m. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.