Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh tái hợp sau 4 tháng ly hôn

GD&TĐ - Sau gần 4 tháng ly hôn, cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lại tái hợp khiến nhiều người "suýt xoa" với câu chuyện "tình bể bình" của vợ chồng nghệ sĩ.

Bức ảnh gia đình hạnh phúc được người trong cuộc chia sẻ trong thời gian gần đây.
Bức ảnh gia đình hạnh phúc được người trong cuộc chia sẻ trong thời gian gần đây.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn khiến khán giả "dậy sóng", bởi đây là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Thế nhưng, chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng xác nhận, hiện tại họ đã ổn, kèm theo đó là bức ảnh hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau.

Gần đây, trong nhiều sự kiện, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh luôn xuất hiện và hỗ trợ cho vợ. Đặc biệt là sự kiện sinh nhật thẩm mỹ viện của Lưu Hương Giang còn được đích thân anh dàn dựng sân khấu và đứng đón khách cho nữ ca sĩ.

Như vậy, nhìn lại hành trình "tái hợp" của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có thể thấy, gần 4 tháng sau khi ly hôn, cả hai đã thực sự tìm lại được hạnh phúc bên nhau và không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau ở cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Điều này cũng góp phần đập tan những nghi ngờ cho rằng, cả hai chung sống với nhau chỉ là vỏ bọc hạnh phúc bên ngoài.

Về phía Lưu Hương Giang, ngay cả khi được cho là đang trong khoảng thời gian gặp trục trặc trong mối quan hệ với Hồ Hoài Anh, cô cũng từng thẳng thắn giãi bày rằng: "Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích - đó chính là gia đình".

Trước đó, cuộc ly hôn của vợ chồng "Giang - Hồ" đã được TAND Quận 2, TP.HCM công nhận là thuận tình ly hôn, kèm theo những thỏa thuận mà cả hai đã thống nhất.

Theo đó, quan hệ hôn nhân giữa hai người đã chấm dứt kể từ ngày quyết định có hiệu lực. Tuy không tiết lộ thời điểm diễn ra cuộc chia tay này song theo nguồn tin riêng được biết, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 6 vừa qua.

Theo nguồn tin riêng thân cận với vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, việc cả hai ly hôn là hoàn toàn có thật, song hiện đã hàn gắn được và quyết định yêu lại từ đầu. Sau khi quay lại và cho nhau cơ hội, cặp đôi đều cảm thấy trân trọng và yêu thương nhau hơn.

Cũng theo người này, thời điểm chia tay nhau có thể là lúc người trong cuộc cảm thấy không thể tiếp tục mối quan hệ này nhưng thời gian qua đi cũng xuôi và đều cảm thấy cần ở lại bên nhau chứ không phải là chiêu trò PR.

Hiện, theo thông tin xác nhận từ phía người trong cuộc, chính nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cả hai đang tốt đẹp và không có ý giấu giếm khán giả.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ