Trao giải cuộc thi “Thần tượng doanh nhân 2017” đậm nét nhân văn

GD&TĐ - Ngày 1/2, Đơn vị Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu (GCTV) cho biết: Vừa trao giải Cuộc thi “Thần tượng doanh nhân 2017” dành cho giới doanh nhân trong cả nước. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm ra những chân dung xuất sắc và giọng hát hay theo các tiêu chí “Tâm - Tầm - Tài - Sắc - Giọng”.

Những doanh nhân được tôn vinh trong buổi trao giải.
Những doanh nhân được tôn vinh trong buổi trao giải.

Bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2017 - cho biết, Cuộc thi “Thần tượng doanh nhân” mùa giải đầu tiên được chia thành 2 bảng tiếng hát và thời trang, dành cho thí sinh nữ dưới 45 tuổi, trên 45 tuổi và bảng nam.

Sau nhiều đợt thi tuyển, Ban tổ chức đã trao giải quán quân bảng giọng hát cho bà Trịnh Thị Hương (Giám đốc Nhà hàng khách sạn T32), bà Nguyễn Thị Minh Châu (Giám đốc Công ty In ấn Minh Châu 142) đoạt giải nhất bảng trên 45 tuổi, Phạm Ngọc Thanh Phương (Phó giám đốc Công ty TNHh DPS) đoạt giải nhất nảng dưới 45 tuổi và Phan Thanh Phong (Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại và phát triển Green Wood ) đoạt giải nhất bảng Thần tượng doanh nhân 2017 dành cho nam giới.

Đoạt giải nhất bảng trên 45 tuổi, Giám đốc Công ty In ấn Minh Châu 142 Nguyễn Thị Minh Châu cho biết, dù công việc rất bận rộn nhưng “tranh thủ” tham gia cuộc thi nhằm có thêm cơ hội để giảm tải áp lực công việc và có thêm bạn bè, đồng nghiệp để chia sẻ về nghề, về cuộc sống. “ Được tham gia cuộc thi là rất vui, nhưng đoạt giải nhất còn vui hơn và đây là động lực để tiếp thêm sức mạnh cho công việc kinh doanh của bản thân”- bà Châu chia sẻ thêm.

Bà Trần Thị Hồng Phấn cho biết, trước đêm trao giải, vào cuối tháng 12/2017, Ban tổ chức và các thí sinh đã tổ chức trao 100 phần quà trị giá 250 triệu đồng cho các gia đình bị sập nhà trong cơn bão số 12 tại tỉnh Khánh Hòa và người tàn tật tại tỉnh Bình Thuận. Ban tổ chức cũng vừa còn trao 20 phần quà cho người nghèo quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và tỏng dịp Tết này sẽ trao 10 căn nhà tình thương cho các gia đình nghèo ở một số địa phương.

“ Trong cuộc thi, chương trình luôn gắn kết cộng đồng doanh nhân lại với nhau và họ cùng Ban tổ chức tham gia các hoạt động thiện nguyện vì một đích chung của xã hội và đã thực hiện được nhiều chương trình ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc vì cộng đồng”- Trưởng Ban tổ chức Trần Thị Hồng Phấn đánh giá.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.