Thực hư "Tiêu Kiếm" 19 năm không cưới sau khi "Hàm Hương" qua đời

Chu Hoành Gia đóng Tiêu Kiếm trong "Hoàn Châu cách cách" cho biết, những tin tức lan truyền về đời sống riêng tư như việc anh "thủ tiết" vì Hàm Hương đều là giả.

Thực hư "Tiêu Kiếm" 19 năm không cưới sau khi "Hàm Hương" qua đời

Chu Hoành Gia là nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn Tiêu Kiếm trong loạt phim Hoàn Châu cách cách. Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, sự nghiệp của Chu Hoành Gia cũng không khởi sắc. Bản thân anh sống kín đáo, không tiết lộ chuyện riêng tư khiến truyền thông đưa tin nam diễn viên vì thương tiếc bạn gái cũ Lưu Đan (người đóng vai Hàm Hương trong phim) mà 19 năm chọn cách sống không yêu, không kết hôn.

Tuy nhiên, trang QQ cho biết thực chất Chu Hoành Gia đã kết hôn và có một cậu con trai khoảng 9 tuổi. Năm 2015, Chu Hoành Gia thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cậu bé.

Trong một tấm hình cậu bé chụp với cầu thủ bóng đá nổi tiếng, bạn của Chu Hoành Gia bình luận rằng con trai rất giống cha. Nam diễn viên không phủ nhận mà chỉ để lại tiếng cười "ha ha" vui vẻ.

Ngoài ra, QQ còn đưa tin trong một buổi phỏng vấn, Chu Hoành Gia đã phủ nhận việc yêu đương với Lưu Đan. Thực chất, họ là những người bạn tri kỷ thân thiết. Anh cũng cho biết, những tin tức lan truyền về đời sống riêng tư như việc anh "thủ tiết" vì Hàm Hương đều là giả.

Thực hư "Tiêu Kiếm" 19 năm không cưới sau khi "Hàm Hương" qua đời ảnh 1
Có nhiều tin đồn Chu Hoành Gia vì thương nhớ Lưu Đan mà không lấy vợ. Tuy nhiên nam diễn viên phủ nhận.

Cả hai từng đóng chung phim với nhau trước khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách. Nhờ thành công của phim, họ trở thành những diễn viên trẻ tiếng tăm và được yêu thích lúc bấy giờ với tương lai rộng mở.

Nhưng vào ngày 30/1/2000, trên đường ra sân bay Thâm Quyến, Lưu Đan đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc khiến cô đột tử, để lại tiếc thương cho người hâm mộ và người thân.

Chu Hoành Gia là người đầu tiên có mặt tại hiện trường. Anh cũng là người khóc lóc thảm thiết trong tang lễ của Lưu Đan. Chính vì tình cảm nồng hậu mà anh dành cho bạn diễn khiến báo chí đưa tin Chu Hoành Gia là bạn trai của Lưu Đan thời điểm đó.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ