Thiều Bảo Trâm cắt váy hàng hiệu “không thương tiếc” sau chuyến du lịch với Sơn Tùng M-TP

Thiều Bảo Trâm biến áo có tay, chân váy dài của Gucci thành bộ đồ gợi cảm. Đây chính là trang phục cô mặc trong chuyến du lịch Nhật Bản vừa qua.

Thiều Bảo Trâm biến tấu trang phục cô mặc trong chuyến du lịch Nhật Bản thành kiểu dáng mới.
Thiều Bảo Trâm biến tấu trang phục cô mặc trong chuyến du lịch Nhật Bản thành kiểu dáng mới.

Cách đây không lâu, hình ảnh được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP du lịch Nhật Bản gây xôn xao người hâm mộ. Bằng chứng là chàng trai trong hình có vóc dáng giống giọng ca Hãy trao cho anh.

Còn cô gái có cùng màu tóc và trang phục với Thiều Bảo Trâm trong bức ảnh được chụp ở quán ăn khá nổi tiếng tại Shibuya, Tokyo.

Về phía Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ cũng khoe ảnh chụp tại Bảo tàng Doraemon khiến dư luận càng tin chắc chuyện anh cùng bạn gái tin đồn tới Nhật Bản nghỉ ngơi.

Mới đây, một lần nữa, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với trang phục được cho là mặc khi đi chơi với bạn trai tin đồn. Tuy nhiên, bộ đồ của thương hiệu Gucci có sự thay đổi. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã tự tay thiết kế lại trang phục.

Thay vì phiên bản "kín cổng cao tường" gồm áo có tay, chân váy dài ôm như ban đầu, giọng ca Triệu lý do cắt hẳn thành bộ đồ sexy, gợi cảm gồm crop top cúp ngực và chân váy dáng ôm.

9X chia sẻ rằng, trang phục sau khi được thiết kế lại phù hợp hơn với việc trình diễn. Hơn nữa, nó cũng giúp cô khoe thân hình cân đối và vòng một gợi cảm.

Set đồ ban đầu có tổng trị giá gần 2.000 USD. Trong đó, áo thun chất liệu len được bán với giá 980 USD, chân váy dài qua gối dệt kim giá 1.100 USD.

Sinh năm 1994, Thiều Bảo Trâm đi hát từ khá lâu. Trước khi solo, cô có thời gian dài hoạt động cùng chị gái Thiều Bảo Trang trong nhóm BeeT.

Gần đây, cô phát hành MV Triệu lý do nhưng thành tích chưa đủ nổi bật. Nữ ca sĩ có phong cách thời trang đa dạng, chuộng mặc crop top, váy ngắn, quần shorts.

Phong cách của cô nhiều lần được nhận xét giống Lisa - thành viên nhóm BlackPink. Trước vấn đề này, Thiều Bảo Trâm từng cho biết: "Tôi đâu có theo phong cách giống Lisa, đôi khi do tóc giống thôi. Thật ra phong cách gì tôi cũng mặc, dịu dàng, bánh bèo, ngầu hay sexy… Tôi thay đổi liên tục từ xưa tới giờ. Nếu xem hình Lisa, bạn sẽ thấy cô ấy không theo phong cách giống tôi. Mỗi người một kiểu khác nhau".

Gần đây, nữ ca sĩ chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp cho người hâm mộ. Thiều Bảo Trâm cho biết cô muốn chia sẻ thêm những điều mới mẻ, được đúc kết từ chính kinh nghiệm bản thân. 9X hy vọng đây là gợi ý hữu ích cho khán giả.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ