Thảo Vân tung "ảnh cưới" với phi công trẻ, chồng cũ Công Lý bình luận bất ngờ

Đăng tải hình ảnh trong chiếc áo cô dâu đứng tạo dáng bên chú rể trẻ tuổi, MC Thảo Vân nhận được ứng bất ngờ từ người chồng cũ là nghệ sĩ Công Lý.

Thảo Vân tung "ảnh cưới" với phi công trẻ, chồng cũ Công Lý bình luận bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới theo phong cách thời bao cấp. Nữ MC trang điểm nhẹ nhàng, xinh xắn trong chiếc áo dài trắng toát lên sự thanh lịch.

Vị tân lang trong bức ảnh là một chàng trai trẻ tuổi với diện mạo điển trai. Chính vì vậy, cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với nữ MC.

Đi cùng bức ảnh là dòng trạng thái hài hước: “Cô dâu già quá, nhưng xinh! (Mọi người bảo thế). Thực ra là do chú rể trẻ quá thôi!”. Tìm hiểu kĩ thì hoá ra chú rể trong bộ ảnh cưới trên là Trịnh Lê Anh, một MC cũng nổi tiếng trên truyền hình.

Thảo Vân tung

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè đồng nghiệp. Ảnh: Internet.Thảo Vân tung

Đa số đều dành lời khen cho nhan sắc của nữ MC khi cô đã 49 tuổi. Ảnh: Internet.Thảo Vân tung

Nhiều người còn ghen tỵ với nữ MC. Ảnh: Internet.

Song qua tìm hiểu, đây chỉ là hóa trang cho sự kiện tổng kết cuối năm. Trong sự kiện này từ khách mời dự tiệc đến nhân vật chính là MC Thảo Vân và MC Trịnh Lê Anh đều diện trang phục phù hợp thời kỳ bao cấp. Nhân vật chính là cô dâu Thảo Vân và chú rể Trịnh Lê Anh.

Thảo Vân tung

Cặp đôi tân lang - tân nương giả định cho buổi tiệc. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên trang cá nhân cô nhận được nhiều bình luận hài hước. Trong số đó, nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ và thích thú trước phản ứng của nghệ sĩ Công Lý (chồng cũ của MC Thảo Vân).

Theo đó, anh đã  để lại comment bày tỏ sự ngạc nhiên phía dưới bức ảnh và màn nói chuyện công khai giữa Thảo Vân và Công Lý khiến nhiều người bất ngờ.

Cách xưng hô khi trò chuyện “người ta lấy chồng đấy”, “người ta cảm thấy tổn thương” … giữa Công Lý và Thảo Vân rất thoải mái và hài hước. Dường như sau khi ly hôn cả hai không hề có hiềm khích, trái lại, họ rất thoải mái khi trò chuyện.

Thảo Vân tung

Bình luận từ chồng cũ MC Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Internet.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ