Thái Nhã Vân tuyên bố từ bỏ sự nghiệp chụp ảnh nude

Người mẫu Thái Nhã Vân khiến người nhiều bất ngờ khi tuyên bố từ bỏ sự nghiệp chụp ảnh nude vì bạn trai muốn cô thay đổi hình tượng.

Người mẫu Thái Nhã Vân.
Người mẫu Thái Nhã Vân.
thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Thái Nhã Vân sinh năm 1988 và hoạt động ở showbiz Việt từ năm 2012 với nhiều vai trò như người người mẫu, diễn hài kịch, làm MC. Cô cũng góp mặt trong nhiều phim như Trái tim sám hối, Không thể ngừng yêu, Vũ khúc trong đêm, Hương sầu riêng...

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Tích cực hoạt động giải trí là vậy, nhưng công chúng lại đặc biệt chú ý đến cô trong vai trò một người mẫu ảnh.

Với lợi thế ngoại hình lý tưởng, đặc biệt là vòng 3 nảy nở cân đối, những bức ảnh gợi cảm của Thái Nhã Vân được nhiều người chú ý. Cô cũng rất táo bạo khi dám“cởi" trước ống kính để thực hiện những khung hình nude nghệ thuật.

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Năm 2013, Thái Nhã Vân gây bão trên truyền thông khi bộ ảnh “Nude để thiền" trong dự án Thoát Art do cô thực hiện cùng một vị sư có tên Huệ Phong ở Vũng Tàu và nhiếp ảnh Nguyễn Trung.

Bộ ảnh bị tung lên mạng đã khiến dư luận dậy sóng trong một thời gian dài.

Sau scandal, Thái Nhã Vân đã khá vất vả để bắt đầu khẳng định lại mình. Cô chuyển sang Na Uy sinh sống và bắt đầu lại với nhiều dự án mới, đặc biệt là những hoạt động với vai trò người mẫu ảnh nude.

  
thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Dù nhắc đến công việc người mẫu ảnh khoả thân nghệ thuật, công chúng vẫn còn nhiều miệt thị và không công nhận đây là một công việc chân chính, nhưng với Thái Nhã Vân, đây vẫn là một niềm đam mê khiến cô tự hào.

Cô chia sẻ rằng, mình chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì chặng đường công việc đã qua, mà ngược lại, Nhã Vân cảm thấy điều tuyệt vời nhất là cô đã được “sống thật với chính cảm xúc của mình”.

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Hiện tại, cô tự hào vì bản thân “đã có được bức ảnh nude đẹp nhất Châu Âu, đứng thứ 3 trên thế giới, và sắp được in vào sách Nude của thế giới”.

Đó là những điều mà không phải ai cũng dũng cảm làm được, bởi việc “cởi” trước ống kính đã là khó khăn với nhiều người, huống chi là cởi để ghi lại hình ảnh cho cả triệu người cùng ngắm nhìn.

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Với Thái Nhã Vân, đi trên con đường mà người đời hay miệt thị là “khoe thân" như vậy là một sự thách thức bản thân, và đó cũng là một công việc, một niềm đam mê.

Với quãng đường đã qua, cô đã tận hưởng tuổi thanh xuân, đã chiến thắng sự tự ti của bản thân, đã sống những ngày tháng đúng là thật là mình. Tuy nhiên, con đường nào rồi cũng đến lúc rẽ, dù là con đường đầy vinh quang đi chăng nữa.

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

Thái Nhã Vân cho biết côkhông thay đổi "cảm xúc tình yêu cho ảnh Nude” nhưng đã đến lúc “bỏ hết tất cả dĩ vãng để bước qua một đoạn đường mới”.

Và theo tiết lộ trên mạng xã hội, điều khiến Thái Nhã Vân quyết định từ bỏ sự nghiệp là nhờ vào tình yêu.

thai nha van tuyen bo tu bo su nghiep chup anh nude

"Em chụp hình Nude không phải là xấu, em chụp để thoả cái tôi của em, anh thấy em dũng cảm và điều đó làm anh nể em. Nhưng nó đủ rồi, đã đến lúc em thay đổi. Hãy làm những việc khác để xã hội nhìn em không phải chỉ là một cô gái đẹp chỉ biết cởi, ra ngoài xã hội em phải là một phụ nữ thành đạt, việc còn lại để anh lo.

Và mình đơn giản là tin anh ấy, vì mình biết chắc việc không nói anh còn âm thầm làm, huống chi việc anh đã hứa."... là những lời khuyên của bạn trai khiến cô quyết tâm từ bỏ sự nghiệp chụp ảnh nude.

Theo petrotimes.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…