Sự thật không ngờ đằng sau những cảnh bế người đẹp của sao nam Hoa ngữ

Để hoàn thành được cảnh bế lãng mạn trong phim, các nam diễn viên Trung Quốc đã phải chịu không ít áp lực và sự vất vả.  

Bộ phim Thiên sơn mộ tuyết, Lưu Khải Uy đã có rất nhiều cảnh ẵm bế bạn diễn Dĩnh Nhi.
Bộ phim Thiên sơn mộ tuyết, Lưu Khải Uy đã có rất nhiều cảnh ẵm bế bạn diễn Dĩnh Nhi.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 1

Trong phim truyền hình Trung Quốc, bên cạnh những màn khóa môi ngọt ngào, cảnh bế bạn diễn nữ đầy lãng mạn cũng khiến khán giả phải xuýt xoa. Tuy nhiên, sự thật là những cảnh quay này đã lấy đi không ít công sức của các diễn viên. Có những lúc, họ phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên hậu trường hoặc các vật dụng như bàn, ghế để hoàn thành cảnh quay.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 2

Trong bộ phim Sở Kiều truyện, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều cảnh thân mật đáng nhớ. Sở hữu vóc dáng cao lớn nhưng nam thần xứ Trung lại tỏ ra lúng túng, vất vả khi đóng cảnh bế bạn diễn nữ. Người đẹp họ Triệu không nhịn được cười khi thấy Lâm Canh Tân ngã quỵ xuống đất. Để hoàn thành cảnh quay, đoàn phim đã phải sử dụng một chiếc ghế đỡ để hỗ trợ. Nam diễn viên còn đùa rằng, Triệu Lệ Dĩnh nên ăn ít đi để anh đỡ khổ.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 3

Năm 2011, khi tham gia bộ phim Thiên sơn mộ tuyết, Lưu Khải Uy đã có rất nhiều cảnh ẵm bế bạn diễn Dĩnh Nhi. Vào thời điểm đó, Dĩnh Nhi có thân hình khá mũm mĩm, tròn trịa, khiến nam diễn viên cảm thấy rất áp lực. Đoàn phim cũng tiết lộ rằng, có lúc Lưu Khải Uy đứng bất động, dùng hết sức nhưng vẫn không dịch chuyển được Dĩnh Nhi.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 4

Nam diễn viên Cao Vỹ Quang cũng phải diễn lại nhiều lần cảnh bế Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Khi thấy đàn anh vất vả bế mình, người đẹp Tân Cương đã cảm thấy rất xấu hổ và chạy tới xin lỗi đàn anh và hứa rằng sẽ giảm cân.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 5

Trái ngược với Dĩnh Nhi, Angelababy được biết tới là mỹ nhân có thân hình nhỏ nhắn, mảnh mai. Các bạn diễn nam không gặp nhiều khó khăn trong việc bế người đẹp. Tuy nhiên, việc này cũng dẫn tới một sự cố hài hước khi nam diễn viên Tôn Nghệ Châu bế Angelababy, khiến người cô cong thành một hình chữ V không mấy đẹp mắt.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 6

"Phó Hằng" Hứa Khải từng chật vật để bế bạn diễn nữ khi đóng Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm. Nam diễn viên đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên hậu trường để bế nữ diễn viên Quách Hiểu Đình.Khi cảnh quay kết thúc, mỹ nam họ Hứa còn đùa vui rằng tay chân anh tê cứng chỉ vì phân cảnh này.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 7

Chung Hán Lương cũng cần nhân viên hậu trường đỡ lưng mới bế được bạn diễn Lý Tiểu Nhiễm khi đóng phim Không kịp nói yêu em. Dù miệng nở nụ cười nhưng nam diễn viên đã phải mất một khoảng thời gian mới nhấc được bạn diễn.

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 8

Khi đóng Nam phương hữu kiều mộc, Trần Vỹ Đình có nhiều cảnh bế hai bạn diễn nữ là Bạch Bách Hà và Tần Hải Lộ. Cả hai người đẹp đều có vóc dáng cao lớn, khiến mỹ nam Hong Kong phải rất vất vả mới bế được bạn diễn nữ. Dù đứng không vững như nam diễn viên vẫn hài hước trả lời rằng: "Thắt lưng tôi ổn, không sao hết."

Su that khong ngo dang sau nhung canh be nguoi dep cua sao nam Hoa ngu hinh anh 9

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông, nam diễn viên Trương Phong Nghị từng tiết lộ rằng anh đã phải dùng hết sức để bế Phạm Băng Băng khi đóng phim Võ Mị Nương truyền kỳ. Nam diễn viên cũng đùa rằng, người đẹp họ Phạm phải nặng hơn 60 kg vào thời điểm đóng phim.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ